Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nên mua tấm acrylic trong suốt ở đâu tại Hải Phòng

Tấm acrylic trong suốt là một trong những loại vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là ngành trang trí nội thất bởi những đặc tính nổi trội nó mang đến cho sản phẩm. Vậy bạn biết gì về vật liệu này? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhá!

Nên mua tấm acrylic trong suốt ở đâu tại Hải Phòng

Tấm acrylic trong suốt – một số thông tin cần thiết

1. Tìm hiểu về tấm acrylic trong suốt
Acrylic thực chất là 1 loại nhựa dẻo nóng trong, thường được dùng để lấy sáng, và được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và nhiều ngành khác trong đời sống. Tấm acrylic trong suốt thường được so sánh với vật liệu thủy tinh, tuy nhiên so với thủy tinh thì nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Ưu điểm của tấm acrylic trong suốt

– Độ bền cao: tấm acrylic trong suốt có khả năng chịu được tác động vật lý cực cao, chông được va đập, ít chịu tác động từ thời tiết rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, đồng thời chúng cũng chịu được ở môi trường kiềm.
– Tính thẩm mỹ cao: tấm acrylic có sự đa dạng về màu sắc; độ bền màu cao, yên tâm khi sử dụng vì riêng đối với vật liệu này sẽ không bị ngã màu trong khoảng thời gian 30 năm; đồng thời, bề mặt cũng khá đa dạng từ láng bóng, mờ cho đến nhám, tạo được tính thẩm mỹ tốt.
– Tấm acrylic trong suốt có sự đa dạng về kích thước, đáp ứng được nhu cầu sử dụng với các mục đích khác nhau: 1220 x 2440 mm, 3800 x 1800mm, 3050 x 2030mm,…

Nên mua tấm acrylic trong suốt ở đâu tại Hải Phòng


– Độ trong suốt: tấm acrylic trong suốt là vật liệu có khả năng chuyển tải ánh sáng lên đến 92 %. So với các loại kính thông thường thì đây là một con số này khá ấn tượng.
– Chịu được nhiệt độ tốt lên đến 80 độ C, nhiệt độ bốc cháy lên tới 425-430°C.
– Trọng lượng của tấm acrylic trong suốt khá nhẹ, là một ưu điểm vượt trội so với vật liệu thủy tinh, giúp bạn di chuyển một cách thuận lợi không sợ vỡ.
– Là vật liệu nhựa dẻo nên dễ dàng để cắt, uốn, tạo hình.
– Dễ dàng vệ sinh – lau chùi.

Một số ứng dụng của tấm acrylic trong đời sống

– Với những ưu điểm nổi trội trên, tấm acrylic trong suốt được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau: 
+ Trang trí nội – ngoại thất.
+ Ứng dụng trong ngành quảng cáo.
+ Các thiết bị và vật dụng trong nhà hàng.
+ Được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác: xây dựng, chống nóng, chống ồn, dùng để lấy ánh sáng,..
– Đặc biệt trong lĩnh vực nội thất,  tấm acrylic trong suốt được dán trên bề mặt code gỗ công nghiệp như MFC, MDF hay HDF. Loại vật liệu này được gọi với cái tên gỗ acrylic. Với đặc điểm  bề mặt bóng gương sâu mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, cùng giá thành phải chăng,  đây là sản phẩm ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng để đóng: tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, kệ ti vi,…

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét