Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Tủ bếp laminate có thực sự tốt không?

Tủ bếp laminate những năm gần đây không chỉ thu hút khách hàng bởi giá cả rẻ mà  mẫu mã, màu sắc đa dạng khác nhau còn làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ người dùng trên thị trường. Bên cạnh đó, nhiều người dùng chưa biết rõ về sản phẩm còn một số thắc mắc không biết tủ bếp Laminate có tốt không? Có bền không? Hay giá cả của nó như thế nào?
Tủ bếp laminate có thực sự tốt không?

Tủ bếp làm từ laminate
Theo nhiều ý kiến mà chúng tôi khảo sát được, phần ít khách hàng chưa có cái nhìn tổng quan về laminate đều cho rằng tủ bếp làm chất liệu này không được chắc chắn, dễ bị cong vênh hay mối mọt cung với đó là khả năng chịu lực kém hơn so với gỗ tự nhiên thông thường mà chúng ta thường sử dụng trước đó.
Tuy nhiên, loại chất liệu mới này lại hoàn toàn khác xa so với những nhận định của khách hàng. Vì sao lại như thế? Bởi sau nhiều công đoạn gia công ép, dán khác nhau khiến chất liệu Laminate trở nên chắc hơn, bền hơn và mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật mà khách hàng lựa chọn tủ bếp laminate

– Giá thành hợp lý: Qúa trình gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn không phải tẩm sấy, chọn lọc gỗ như với gỗ tự nhiên nên chi phí giảm hơn hẳn nên giá thành bán ra trên thị trường rẻ hơn.
– Bền mãi với thời gian: Gỗ công nghiệp được trải qua nhiều công đoạn khác nhau như: tẩm sấy, dán ép dựa trên kĩ thuật hiện đại tiên tiến hàng đầu hiện nay nên đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt, không thấm nước, luôn sáng bóng bền đẹp cùng thời gian sử dụng.
Tủ bếp laminate có thực sự tốt không?

Tủ laminate
–Dễ dàng vệ sinh: Với bề mặt sáng bóng, những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp này dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bạn  chỉ cần một chiếc giẻ mềm ẩm là mọi thứ trở nên sáng bóng như mới mà không mất quá thời gian vào việc đó.
– Vẻ đẹp hiện đại, mẫu mã phong phú: Laminatesở hữu nhiều mẫu mã  hoa văn hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau thỏa mãn cho quý khách chọn màu theo phong thủy hay lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bếp của mình.
Với những ưu điểm nổi trội của tấm Laminate mà chúng tôi vừa nêu trên, chắc hẳn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của tủ bếp này rồi chứ. Hãy lựa chọn cho mình mẫu tủ bếp Laminate hiện đại cho không gian bếp tiện nghi của gia đình mình rồi chứ.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét