Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cung cấp vách vệ sinh giá rẻ tại Hải Phòng

Địa chỉ cung cấp vách vệ sinh tại Hải Phòng ngày càng nhiều và mọc lên như nấm khiến cho khách hàng không biết nên “chọn mặt gửi vàng” nơi nào. Nhằm gỡ rối những khúc mắc này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cung cấp vách vệ sinh giá rẻ tại Hải Phòng

Lý do bạn nên chọn công ty CP XNK Compact Hải Phòng

Vách ngăn vệ sinhkhông bị cong vênh trầy xước

Khách hàng sử dụng có thể thoài mái lau chùi thường xuyên vách ngăn với các vật dụng cứng (khăn giẻ,bàn chải …) mà không lo vách ngăn vệ sinh bị trầy xước. Vì các loại vách ngăn của Công ty Cổ phần hợp tác thế hệ mới đã được thiết kết với chất liệu làm bề mặt siêu bền,có khả năng chống được các va chạm và cọ xát.

Vách ngăn vệ sinh chịu được nhiệt độ cao

Vì các lớp giấy nền Kraft trên các tấm vách ngăn vệ sinh của Công ty đã được tẩm qua nhựa Phenolic được ép nén dưới nhiệt độ cao (150) và áp suất cao (1430psi).Vì thế các thấm HPl của vách ngăn vệ sinh compact chịu được ở nhiệt độ cực cao, không chị nóng chảy nhỏ giọt,hay bị vỡ.Và quan trọng các ưu điểm của vách ngăn vệ sinh cũng không bị mất đi,và vẫn giữ được lâu dài.

Vách ngăn vệ sinh thân thiện với thiên nhiên

Sản xuất HPL không thải có chất độc ra môi trường.Hơn nữa khi không còn được sử dụng các tấm HPL cũng dễ phân hủy hơn so với các loại chất liệu khác.
Không bị hao mòn dưới tác động của các lọai hóa chất

Cung cấp vách vệ sinh giá rẻ tại Hải Phòng

Các tấm HPL của công ty hoàn toàn không bị ăn mòn, hay phai màu bởi các chất axit,chất tẩy rửa mạnh,có trong nước mưa hay các hợp chất tẩy rửa mạnh.Bởi vách ngăn vệ sinh thiết kế bề mặt và cốt lõi với resins nóng tạo thành vật liệu chống ẩm,và có tính chất trơ và đặc tính của tấm HPL giống như các ưu điểm của gỗ cứng.

Nguồn gốc hàng hóa rõ ràng

Công ty có đầy đủ tất cả giấy tờ, hóa đơn để chứng minh về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Những chứng chỉ về chất lượng, giấy chứng nhận hợp quy và hợp chuẩn cũng như giấy phép lưu hành đều được công ty cung cấp cho khách hàng trong quá trình mua hàng cũng như vận chuyển. Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thi công cũng như cung cấp trong quá trình nộp hồ sơ và đấu thầu các công trình.
Đã có rất nhiều các công trình lớn được Compact Hải Phòng cung cấp tấm compact và MFC để thi công vách ngăn nhà vệ sinh. Sau khi lắp đặt và đi vào hoạt động thì những công trình đã cho thấy chất lượng cũng như những ưu điểm khi sử dụng vách vệ sinh.
Công trình lớn hay công trình nhỏ đều được đội ngũ thợ thi công làm việc hết sức chuyên nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu cải tạo hoặc lắp đặt mới vách ngăn cho nhà vệ sinh thì hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và cam kết vơi khách hàng khi thi công sẽ tư vấn những phương án tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như có được những phòng vệ sinh tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: compact.cc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét