Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Có nên dùng tủ bếp nhựa hay không?

Tủ bếp nhựa có tốt không?

Trong không gian bếp, tủ bếp chính là phần quan trọng nhất, là chỗ dựa cho toàn bộ các thiết bị bếp khác tạo nên sự hoàn chỉnh cho toàn bộ không gian. Có nhiều chất liệu để hoàn thiện lên một bộ tủ bếp nhưng phổ biến nhất hiện nay là tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp nhựa. Tủ bếp nhựa chưa được sử dụng rộng rãi nên rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi tủ bếp nhựa có tốt không?

Có nên dùng tủ bếp nhựa hay không?
Nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm , gỗ công nghiệp đã từng là giải pháp thay thế cho tủ bếp gia đình, nhưng gỗ công nghiệp vẫn còn một số nhược điểm như không chịu được nước , ẩm mốc, mối mọt, chứa chất độc hại cho sức khỏe formaldehyde và độ bền không cao… Chính vì thế, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng vật liêu ván nhựa PVC (PVC Foam, tấm pvc foam) được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt, ngăn ngừa các mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Dòng vật liệu này được ứng dụng cho nhiều thiết bị nội thất như tủ quần áo, bàn ghế, giường , kệ tủ ,...và thậm chí ngày nay được ứng dụng cho cả tủ bếp.

So với các đồ nội thất như tủ quần áo, giá kệ trong phòng thì vật liệu được sử dụng cho tủ bếp cần nhiều yêu cầu khác như phải chịu được nước, chống mối mọt , chịu được lực va đập , chịu được nhiệt độ cao ,.... Vật liệu nhựa PVC hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này. Vật liệu nhựa cao cấp mới được sử dụng ở Việt Nam không lâu (cách đây khoảng 10 năm) nhưng cũng đã được nhiều người tin dùng. Vì là vật liệu ứng dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất nên nó đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những vật liệu truyền thống.

Tủ bếp nhựa có những ưu điểm như màu sắc phong phú, hiện đại, độ chống nước vô cùng cao,… Chúng dễ dàng được gia công lắp ghép nên hoàn toàn có thể uốn, ép tùy ý. Ngoài ra, chúng chịu được các va chạm, tác động vật lý rất tốt , độ cứng vững cao, không bị sa xệ khi sử dụng lâu dài. Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ hay đùa nghịch thì việc lắp tủ bếp này là một điều vô cùng đúng đắn.

Có nên dùng tủ bếp nhựa hay không?
Tủ bếp nhựa acrylic
Tủ bếp nhựa hoàn toàn không thấm nước nên không bị ẩm mốc, mối mọt. Vật liệu nhựa PVC có thành phần chất chống cháy nổ nên an toàn khi có sự cố cháy nổ trong phòng. Bên cạnh đó, tủ còn sạch sẽ khi sử dụng, chỉ cần lau chùi định kỳ, không cần sơn, rất hiệu quả khi làm tủ bếp vì không sợ nước mặn đổ lên. Màu sắc đa dạng, kiến trúc hiện đại mang lại sự sang trọng cho tủ bếp ngôi nhà của bạn. Tủ bếp nhựa ngày nay được phủ một lớp bề mặt nhựa Laminate nên có màu sắc đa dạng, có thể làm giả vân gỗ tùy theo ý thích.

Tủ bếp nhựa là loại vật liệu ưu việt nhất hiện nay với nhiều đặc tính vượt trội hơn hẳn các nguyên liệu truyền thống. Tuy nhiên tủ bếp nhựa là một loại vật liệu khá mới và chưa phải là sản phẩm thông dụng, công nghệ gia công khá phức tạp, yêu cầu độ chính xác cao nên các xưởng gia công nhỏ lẻ không đủ máy móc thường gia công thiếu độ tinh tế. Nếu muốn đặt hàng tủ bếp nhựa với đúng thiết kế , chất lượng tốt thì người tiêu dùng cần liên hệ với các đơn vị lớn, chuyên nghiệp , có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất như Nội thất Nam Anh.t đá.
 Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét