Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tủ bếp acrylic giá rẻ tại Hải Phòng


Tủ bếp acrylic có tên gọi phổ thông là Mica có nguồn cội từ tinh chế dầu lửa và có tên khoa học là PMMA – viết tắt của poly (methyl)-methacrylate.

Các vật liệu được tạo ra từ hỗn hợp Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao, cùng sự xuyên thấu (như những tấm kính, nhưng nhẹ hơn nhiều) và khả năng chống tia cực tím. Chính vì lẽ đó mà Acrylic được biết đến là vật liệu mang phong cách sang trọng và xuất sắc trong việc thể hiện độ bền.

Tủ bếp acrylic giá rẻ tại Hải Phòng
Tủ bếp acrylic bóng gương

 Thế nào là tủ bếp Acrylic?

Acrylic thực chất chỉ là một loại vật liệu bề mặt, được sử dụng trong thiết kế tủ bếp nhằm mục đích trang trí. Đặc điểm của Acrylic là bề mặt bóng gương, chủ yếu là màu đơn sắc tạo cảm giác sang trọng. Trong các thiết kế tủ bếp hiện đại người ta thường sử dụng Acrylic hoặc Laminate để dán lên bề mặt tủ, đây là hai loại vật liệu bề mặt cao cấp nhất hiện nay.

Tủ bếp Acrylic bóng gương tại Hải Phòng có những ưu điểm gì: 

– Về thời gian thi công tủ bếp acrylic. Vì những tấm ép sẵn nên có thể sản xuất hàng loạt với khối lượng lớn. Cho nên thời gian thi công một bộ tủ bếp acrylic không quá dài.
– Độ bóng cao : tủ bếp acrylic là một trong những bộ tủ bếp có độ bóng cao nhất. Chính vì vậy người mới có tên gọi là tủ bếp acrylic bóng gương
– Chịu nước : tủ bếp acrylic bên ngoài được dán lớp acrylic. Bên trong là cốt HDF lõi xanh có khả năng chịu ẩm khá tốt. Còn về vấn đề chịu nước ngâm trong nước thì không được
– Màu sắc tủ bếp acrylic bóng gương đa dạng phong phú. Có tới 64 màu sắc cho bạn và gia đình tha hồ chọn lựa . cùng với thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói tại hà nội
Tủ bếp acrylic giá rẻ tại Hải Phòng
Tủ bếp làm từ acrylic
Acrylic cũng là vật liệu để dán bề mặt gỗ công nghiệp, nó đang được ưu chuộng cho phong cách nội thất hiện đại sang trọng. Tủ bếp acrylic ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng, dễ lau chùi và có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị xước nhẹ.

Tủ bếp Acrylic có đắt không?

Acrylic là vật liệu cao cấp, hiện tại ở Việt Nam chưa có cơ sở nào sản xuất được nên nguyên liệu này chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, do Acrylic rất dễ xước nên gia công rất khó. Đó chính là lý do khiến Acrylic có giá thành cao nhất trong tất cả các loại vật liệu bề mặt hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét