Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tủ bếp Acrylic có tốt không?

Thế nào là tủ bếpAcrylic? Sử dụng chúng có tốt không? Mẫu tủ này có thực sự đắt không?.... Chúng ta hãy cùng tìm lời giải cho những thắc mắc trên qua bài viết này nhé!
Tủ bếp Acrylic có tốt không?
Tủ bếp làm từ acrylic

Tủ bếp Acrylic là gì?

Acrylic thực chất chỉ là một loại vật liệu bề mặt, được sử dụng trong thiết kế tủ bếp nhằm mục đích trang trí. Đặc điểm của Acrylic là bề mặt bóng gương, chủ yếu là màu đơn sắc tạo cảm giác sang trọng. Trong các thiết kế tủ bếp hiện đại người ta thường sử dụng Acrylic hoặc Laminate để dán lên bề mặt tủ, đây là hai loại vật liệu bề mặt cao cấp nhất hiện nay.

Tủ bếp Acrylic có tốt không?

Câu hỏi trên cũng là thắc mắc của không ít khách hàng khi mà chất liệu làm tủ bếp ngày càng đa dạng trên thị trường. Ưu điểm nổi bật nhất của acrylic là đẹp, sáng bóng cùng với sự gia công tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm về chất lượng và độ thẩm mĩ cao của sản phẩm. Bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc và thiết kế là sẽ sở hữu được mẫu tủ hiện đại nhất cho không gian nhà bếp của bạn.
Tủ bếp Acrylic có tốt không?
Vẻ đẹp hoàn của tủ bếp thiết kế từ acrylic

Tủ bếp Acrylic giá có cao không?

Như bạn đã biết, Acrylic là một trong những vật liệu cao cấp nhất hiện nay. Tại Việt Nam, chưa có đơn vị nào sản xuất được nên vật liệu này hầu như được nhập khẩu từ nước ngoài. Thêm vào đó, do Acrylic rất dễ xước nên gia công rất khó nên giá thành cao nhất trong tất cả các loại vật liệu bề mặt hiện nay.

 Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét