Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Dán cạnh laminate giá rẻ tại Hải Phòng

Dán cạnh laminate giá rẻ ở đâu tại hải Phòng là cụm từ khóa có mật độ tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua khi nhắc tới loại chất liệu mới này.
Tấm laminate được đánh giá là vật liệu có bề mặt khá giòn và mỏng được dùng làm tấm lót lên các bề mặt gỗ ép, ván ép dùng trong thi công bàn ghế, tủ bếp, bàn thí nghiệm, vách ngăn hay ốp tường…. Vì chúng khá mỏng nên độ cứng của nó cũng rất hạn chế do đó việc dán cũng yêu cầu kỹ thuật dán và loại keo dán chuyên dụng hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thi công, thiết kế.

Dán cạnh laminate giá rẻ tại Hải Phòng

Như các bạn đã biết, laminate có khả năng chống lửa, đa dạng về màu sắc và hoa văn như vân gỗ, giả da độc đáo hơn là có màu đá hoặc các họa tiết theo yêu cầu. Bởi vậy, ngoài các chức năng chính nêu trên laminate còn dùng để trang trí nhà cửa, phòng ốc mang lại cho bạn không gian sang trọng, hiện đại với mức chi phí kinh tế hợp lý hơn.

Trước đây để thi công dán cạnh laminate thường đòi hỏi người thi công có những trang bị đồ dùng và thiết bị gia công chuyên dụng như là máy lăn keo chuyên dụng. Tuy nhiên, với dòng keo phun đã đơn giản hóa các bước thi công nhưng vẫn đảm bảo độ bám dính tuyệt đối. Keo dán tấm laminate giờ đây chỉ cần bình keo phun khá gọn nhẹ và dễ sử dụng cho mọi người. Đối với các công trình có quy mô lớn có thể sử dụng vòi phun keo giúp mở rộng diện tích keo phun mà vẫn làm đều keo trên khắp tấm bề mặt.
Dán cạnh laminate giá rẻ tại Hải Phòng

Hướng dẫn các bước dán miếng laminate với miếng gỗ ép bằng keo phun

Bước 1: Cắt tấm laminate theo kích thước mong muốn
Bước 2: Làm sạch cả hai bề mặt cần dán, đảm bảo không có dính tạp chất hay dầu mỡ
Bước 3: Sử dụng bình xịt keo hoặc vòi xịt phun một lớp keo thật đều lên toàn bộ cả hai bề mặt
Bước 4: Chờ keo khô trong từ 5 – 10 phút. Sau khi keo khô thì dùng một lực thật đều mà mạnh để áp chặt tấm laminate vào tấm gỗ ép.
* Chú ý khi ép tấm laminate lên tấm gỗ ép cần chú ý đẩy hết không khí ở giữa hai tấm ra ngoài để tránh trường hợp không khí lưu lại bên trong làm tấm Laminate bị phồng lên gây mặt thẩm mỹ.
Phần keo bị loang hoặc vây ra ngoài có thể dùng giẻ thấm dung môi T-99 để lau sạch.
Bảo quản keo: Với ưu điểm là dòng keo phun nên keo ở dạng lỏng. Sau khi sử dụng xong bạn cần đóng chặt nắp keo và để keo ở nơi không có ánh nắng mặt trời để tránh trường hợp keo bị bay hơi.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét