Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Có nên mua tấm nhựa Acrylic hay không?

Tấm nhựa Acrylic là một loại ván công nghiệp phủ Acrylic, được làm từ chất liệu chủ yếu là mica, nhưng độ sáng với lấp lánh vượt trội so với mica cho vẻ đẹp vô cùng bóng bảy và hiện đại. Tấm nhựa Acrylic được nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha, Australia và Châu Âu với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại cho ra đời loại vật liệu với chất lượng vượt trội. Tùy thuộc vào màu sắc và hoa văn mà báo giá tấm acrylic nhập khẩu sẽ có sự chênh lệch nhiều hay ít.
Có nên mua tấm nhựa Acrylic hay không?
Màu sắc đa dạng của acrylic

Thông số kỹ thuật và các đặc tính nổi bật của tấm nhựa Acylic:
·         Kích thước tiêu chuẩn: 1220*2440mm
·          Độ dày từ 2-50mm tùy loại
·         Khả năng chịu lực và chịu va đập gấp 4 lần so với thủy tinh thông thường
·         Độ nhiệt dẻo cao có thể uốn cong dễ
·         Độ trong suốt cao, độ truyền sáng lên tới 92%, cao hơn nhiều so với những chất liệu bóng gương truyền thống như kính.
·         Trọng lượng nhẹ, chỉ bằng một nửa so với kính thủy tinh thông thường.
Phân loại tấm nhựa Acrylic
·         Tấm Acrylic pha lê: Đặc điểm nổi bật là sáng bóng như pha lê mang giúp cho không gian nội thất trở nên bừng sáng và hiện đại hơn rất nhiều. Sản phẩm có 2 màu cơ bản là trắng tuyết và xanh băng giá, báo giá tấm Acrylic pha lê là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Australia, kích thước tiêu chuẩn 1220*2440*2mm
Cận cạnh tấm acrylic
  • Tấm Acrylic chống trầy 6H: Bề mặt có khả năng chống trầy xước cao hơn so với những chất liệu khác cùng loại, 3 màu cơ bản là trắng, nâu và xám. Báo giá tấm Acrylic chống trầy 6H là sản phẩm được nhập khẩu từ Australia với kích thước tấm Acrylic tiêu chuẩn là 1220 x 2440 x 0.7mm.
  • Tấm Acrylic bóng gương: Là loại acrylic có đặc tính nổi trội đó là khả năng phản xạ ánh sáng cực cao, cao hơn nhiều so với hai loại trên. Bề mặt tấm Acrylic sở hữu độ phản chiếu ánh sáng và hình ảnh không khác gì một chiếc gương soi giúp phòng bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Sản phẩm đa dạng và phong phú tới 30 màu sắc, kiểu dáng họa tiết từ màu trơn đến giả vân gỗ vô cùng sang trọng được thể hiện đầy đủ trong báo giá tấm Acyrlic.
Trong 3 loại trên, acrylic bóng gương là loại vật liệu được yêu thích sử dụng rộng rãi hiện nay cũng như ứng dụng nhiều nhất trong thi công tủ bếp, làm hài lòng mọi khách hàng. Sở dĩ tấm Acrylic bóng gương được ưa chuộng đến vậy đều bắt nguồn từ những ưu điểm nổi bật của loại vật liệu này, phải kể đến như:
·         Màu sắc hoa văn, họa tiết phong phú
·         Màu sắc gỗ tấm Acrylic bóng gương phong phú tới 30 màu, từ màu trơn, đến metalic hay màu giả vân gỗ đều rất sang trọng.
·         Tính dẻo dai cao, màu sắc ổn định, không sợ phai màu trong quá trình sử dụng.
·         Đặc tính bóng đẹp, sáng màu đặc biệt phù hợp với không gian nội thất hiện đại
·          Đồ nội thất được thiết kế từ tấm Acrylic tạo cảm giác sang trọng và bóng bẩy
·         Khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao
·         Trọng lượng nhẹ, khả năng chống tia UV cao
·         Độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt.
·         Khó bị trầy xước, vệ sinh lau chùi dễ dàng thuận tiện, thậm chí có thể xóa được cả vết trầy xước không may trên bề mặt sản phẩm.
·         Kích thước đa dạng có thể sản xuất cac sản phẩm vượt kích thước tiêu chuẩn.
 Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét