Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Hải Phòng

Quý khách hàng lưu ý hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về thi công vách ngăn vệ sinh Compact, nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Để có giá thành tốt nhất và cạnh tranh với các công ty lớn họ đã nhập về tấm Compact HPL loại 2, loại này chịu nước kém, mau hư hỏng, nếu thi công vách ngăn để làm nhà vệ sinh sẽ không đảm bảo chất lượng lâu dài được. Các đơn vị này chuyên thi công loại 2 nhưng lại nói với khách hàng là loại 1 để giá rẻ.
Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Hải Phòng

Bởi vậy, khách hàng nào ham mê giá rẻ sẽ nhanh chóng ngay lập tức bị thu hút bởi những nhà đầu tư này. Khi có một nhà cung cấp đưa cho bạn một mức giá quá là rẻ thì chúng ta nên cảnh giác thay vì mừng rỡ. Đó là những chiêu thức họ thường sử dụng để có được những lòng tin của các khách hàng nhẹ dạ. Vì thế nếu đó là một nhà cung cấp còn mập mờ chưa rõ về thông tin thì bạn nên tìm hiểu cho thực kỹ trước đã.

Vách ngăn vệ sinh compact hpl của công ty Compact Hải Phòng

Công ty CP XNK Compact Hải Phòng là một đơn vị chuyên thi công vách ngăn bằng tấm compact loại 1 đảm bảo 100% đúng như chất lượng của sản phẩm, cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả công trình do chúng tôi thực hiện. Nếu chúng tôi thực hiện sai cam kết của mình thì chúng tôi sẽ đền bù lại toàn bộ giá trị công trình cho quý khách. Đối với HPL Hải Phòng, chúng tôi uy tín luôn đặt lên hàng đầu và được quan tâm nhiều nhất hiện nay. 


Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Hải Phòng

Quý khách khi sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm hình thành công trình của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm đều làm từ chất liệu chính thống nhập khẩu từ nước ngoài những nước có công nghệ sản xuất khá là cao. Vì vậy chất lượng luôn luôn được đảm bảo tuyệt đối. Từ tấm vách cho đến có khung nhôm định hình và cả toàn bộ phụ kiện. Vì thế khi thi công xong chắc chắn rằng quý khách sẽ có một khu nhà vệ sinh chất lượng hàng đầu hiện nay. Và chúng cũng là những khu nhà vệ sinh với các vách vệ sinh hiện đại và sang trọng bật nhất.  

Là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phân chia văn phòng và vách ngăn toilet hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã lắp đặt các khu wc cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, trường học, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar, cà phê, các khu chế xuất, khu công ngiệp, khu công nghệ cao, các, biệt thự, khu nhà chờ xe, khu liên hiệp thể thao, khu sân bay, khu cảng… và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao. 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét