Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Cung cấp vách ngăn văn phòng giá rẻ tại Hải Phòng

Vách ngăn văn phòng giá rẻ hiện nay được nhiều các công ty, doanh nghiệp sử dụng phổ biển để tạo nên một không gian làm việc sang trọng, hiện đại. Việc sử dụng vách ngăn văn phòng giá rẻ giúp cho mọi người làm việc một cách thoải mái khi làm trong một  môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cung cấp vách ngăn văn phòng giá rẻ tại Hải Phòng

Vách ngăn văn phòng giá rẻ chính là dòng sản phẩm được các công ty doanh nghiệp ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc sang trọng hiện đại. Với những tính năng ưu việt của nó khiến cho dân văn phòng cảm thấy vô cùng thoải mái khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.
Hiện nay thị trường vách ngăn văn phòng giá rẻ rất đa dạng mẫu mã và giá thành, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình. Cùng với đó thì giá thành cũng là điều quan tâm hàng đầu không ít của các công ty, doanh nghiệp khi lựa chọn vách ngăn văn phòng. Sau đây là một số vách ngăn văn phòng giá rẻ dành cho bạn.

Một số loại vách ngăn văn phòng giá rẻ?

Vách ngăn văn phòng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: vách ngăn phòng gỗ, vách ngăn phòng nỉ, vách ngăn phòng kính.
Vách ngăn văn phòng gỗ: là loại vách ngăn được làm từ những tấm gỗ ép cao cấp bằng công nghệ hiện đại, những tấm gỗ đã được phủ bên ngoài lớp gỗ công nghiệp MFC, melamine, sơn phủ PU cao cấp chống trầy xước cũng như chống nước.
Vách ngăn phòng nỉ: là vách ngăn được bọc nỉ cao cấp với nhiều gam màu tinh tế, bắt mắt cho các mẫu vách ngăn. Được sử dụng rộng rãi bởi nó có độ bền cao, bền màu lâu không bị phai hay sù lông, hơn nữa có thể chịu được ánh nắng mặt trời, chống bám bụi.
Cung cấp vách ngăn văn phòng giá rẻ tại Hải Phòng

Vách ngăn văn phòng kính: thiết kế vách ngăn cường lực hoàn toàn hoặc kính kết hợp với khung nhôm, đó là sự thiết kế cho ra đời những vách nỉ kính gỗ kính. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian nội thất văn phòng sang trọng, hiện đại.
Vách ngăn văn phòng loại nào rẻ nhất?
Giá thành của vách ngăn văn phòng phụ thuộc vào những vật liệu được sử dụng trong thiết kế cấu thành nên sản phẩm đó. Cho nên khi sử dụng những vật liệu phổ thông có giá thành thấp thì mẫu vách ngăn văn phòng giá rẻ.
Giá thành của vách ngăn văn phòng được quy định chủ yếu từ những vật tư được sử dụng trong thiết kế cấu thành nên sản phẩm đó. Chính vì thế mà càng sử dụng những vật tư phổ thông có giá thành thấp thì mẫu vách ngăn văn phòng đó càng rẻ.
Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng vách ngăn văn phòng giá rẻ hay có điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét