Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Ưu điểm nổi trội của tủ bếp Laminate

Như bạn đã biết, tủ bếp laminate là một trong những loại tủ bếp được yêu chuộng và lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay cho căn bếp của mình. Sở dĩ tủ bếp Laminate thân thuộc với người dùng bởi tủ có nhiều thiết kế đa dạng, sang trọng phù hợp với từng gia bếp của mọi gia đình.
Ưu điểm nổi trội của tủ bếp Laminate

Phòng bếp được gọi là trái tim của ngôi nhà, một căn bếp đẹp ngăn nắp thì mới có thể giúp bạn tạo ra được những bữa ăn ngon cho gia đình. Hiểu được điều đó tủ bếp Laminate được phát triển dựa trên sự hiện đại, trang nhã cùng với những công dụng tuyệt vời giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng và ấm cúng hơn. Và đặc biệt với những căn bếp có diện tích hạn chế thì tủ bếp Laminate chính là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm không gian.

Tủ bếp laminate là gì?

Tủ bếp laminate được làm từ gỗ công nghiệp và laminate là vật liệu bề mặt để dán lên. Nguyên liệu để tạo nên tủ bếp đó là MFC (Melamine), sơn bệt, veneer, laminate và Acrylic. Tủ có độ bền cao chịu được nước, trầy xước va đập và đặc biệt là chịu nhiệt.

Thông tin về tủ bếp chất liệu Laminate 

Bề mặt cánh Laminate dày 0.7mm, 100% nhập khẩu từ Ấn Độ, Nhật Bản, chống chày xước, mối mọt.
Ưu điểm nổi trội của tủ bếp Laminate

Lắp đặt và tháo dỡ rất dễ dàng, thuận tiện nếu phải di chuyển tủ bếp và thay thế sửa chữa tủ bếp tại nhà .
Sản phẩm tủ bếp gỗ laminate được xử lý với máy móc công nghệ cao, kỹ thuật xử lý góc cánh tinh tế, đảm bảo chất lượng bền đẹp, chống chầy xước, mồi một, cong vênh, chịu nước tốt.

Ưu điểm của tủ bếp Laminate

Ưu điểm nổi bật của tủ đó chính là tính thẩm mỹ cao: Màu sắc cùng những mẫu thiết kế của tủ rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.
Tủ được thiết kế về kích thước theo diện tích của từng phòng bếp riêng biệt tạo sự hài hòa và nghệ thuật cho căn bếp của gia đình bạn.
Sự đa dạng trong các sản phẩm và mẫu mã: Tủ rất đa dạng về chủng loại như bề mặt sần, bề mặt bóng gương, màu vân gỗ, tủ đơn màu, giả nỉ, giả nhôm xước…
Tủ được làm từ các chất liệu đạt chuẩn nên có độ bền cao.
Tủ có khả năng chống ẩm và không bị mối mọt xâm hại.
Tủ bếp luôn mang lại cảm giác hiện đại, gọn gàng, sạch sẽ và tạo không gian sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét