Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Vách ngăn vệ sinh compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng

Vách ngăn vệ sinh compact HPL có cấu tạo đặc biệt so với các sản phẩm MFC khác với lõi chống chịu được môi trường ẩm ướt và có tính kháng nước cao. Đây là đặc điểm nhận biết của tấm compact chịu ẩm. Do công nghệ chế tạo hiện đại và tiên tiến nên compact ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường.
Vách ngăn vệ sinh compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng

Tấm compact  được sản xuất từ các lớp giấy liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt được phủ một lớp melamine chống xước, chống nước. Chính vì thế, chúng được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh hoặc trong sản xuất đồ nội thất như bàn, tủ, kệ...
Sử dụng tấm compact làm vách ngăn vệ sinh là một trong những ứng dụng khá phổ biến của loại tấm này. Tuy nhiên, chúng cần phải được làm tăng khả năng chống chịu trong môi trường ẩm, ướt bằng cách thay thế keo công nghiệp thường bằng keo xanh có tính kháng nước cao. Kết hợp với các loại nhôm hèm, nhôm U và biện pháp thi công phù hợp để cho ra sản phẩm vách ngăn vệ sinh có tính kinh tế và giá trị sử dụng cao nhất.
Vách ngăn vệ sinh compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng
Compact hpl

 Đặc tính nổi bật của vách ngăn vệ sinh Compact hpl

- Bền trong môi trường oxi hóa, môi trường ẩm thấp và chịu được nước 100%, chịu được lửa.   
- Không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. 
- Chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe của bạn
- Vật liệu gọn nhẹ và thanh thoát nên giảm tải cho công trình. Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thông thoáng phía trên và dưới nên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạnh sẽ.
-Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc để lựa chọn.  
- An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Chúng tôi tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của quý khách, với ý tưởng của quý khách cộng với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ nhận được một sản phẩm hoàn thiện và hài lòng hơn.
Châm của chúng tôi là " UY TÍN – Một giá trị cao hơn tất cả. Chúng tôi đã xây xựng đội ngũ kiến trúc sư và những người thợ lành nghề với đôi bàn tay khéo léo, tinh tế được đào tào bài bản từ nhiều năm nay "

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng và rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét