Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tủ bếp laminate dùng có tốt không?

Tủ bếp Laminate được xem là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp có chất liệu đa dạng nhất trong những loại tủ bếp gỗ hiện nay. Những tấm Laminate được phủ bề mặt cánh tủ bếp cho độ bền đẹp tương đối cao, khả năng chống trầy xước tốt và chống ẩm cực hoàn hảo nên chúng ngày càng được khách hàng ưa chuộng.
Tủ bếp laminate dùng có tốt không?

Mặc dù xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng nhiều khách hàng còn ít thông tin về dòng sản phẩm này khi chọn mua sẽ không tránh khỏi bị hớ. Chính vì vậy khách hàng nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín để đưa ra báo giá tủ bếp Laminate theo từng loại chất liệu làm thùng tủ và nắm bắt phần nào giá tủ bếp laminate trên thị trường hiện nay. 
Như đã nói ở trên, tủ bếp Laminate sang trọng, hiện đại, độ bền cao. Chúng nổi trội so với dòng chất liệu khác bởi tính thẩm mĩ, sự đa dạng về màu sắc, hoa văn cùng với khả năng chống va đập, chống trầy xước. Laminate thuộc dòng vật liệu “ nồi đồng cối đá” hơn so với tất cả các loại bề mặt như MFC, veerner, sơn bệt. NGoài ra, nó còn có  khả năng  chịu nước, chống trầy xước, va đập và đặc biệt là chịu nhiệt.
Tủ bếp laminate dùng có tốt không?

Xét về phương diện thẩm mỹ: tủ bếp Laminate rất đa dạng, phong phú  về màu sắc bề mặt từ mẫu bóng gương đến các mẫu vân gỗ, giả đá hay đơn sắc màu... Bởi vậy, khách hàng sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho phong cách thiết kế nhà bếp cũng như hợp phong thủy với mệnh mình.
Công ty CP XNK Compact Hải Phòng chuyên thiết kế và thi công các mẫu tủ Laminate kiểu dáng đẹp, hiện đại, đúng tiến độ yêu cầu của đối tác cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề cao sẽ làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng và thẩm mĩ của khách hàng. Nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm sẽ lắp đặt cho quý khách bộ tủ bếp nhanh chóng giữ đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Lý do nên chọn đóng tbếp Laminate do Compact Hải Phòng thiết kế và thi công


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ bếp Laminate với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vì thế, để mua sản phẩm với chất lượng tốt, được cung cấp bởi đơn vị uy tín đang là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Compact Hải Phòng là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất gia đình nói chung và tủ Laminate nói riêng với trên 10 năm hoạt động.  
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét