Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Lưu ý khi chọn mua tủ bếp Acrylic

Trong vài năm trở lại đây tủ bếp Acrylic trở thành xu hướng tiêu dùng của mỗi gia đình Việt. Giá thành của mỗi chiếc tủ bếp khá cao, do đó khi chọn mua người dùng cũng phải đắn đo xem xét thật kỹ. Không chỉ chọn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc còn phải tinh ý xem xét những phần cấu tạo của tủ. Để giúp bạn không khỏi lúng túng trong việc lựa chọn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài lưu ý nho nhỏ khi chọn mua tủ bếp Acrylic.
Lưu ý khi chọn mua tủ bếp Acrylic

Với thùng tủ 

Tủ bếp gỗ Acrylic được gọi theo tên của bề mặt cánh tủ. Bạn nên lưu ý hỏi cửa hàng xem thùng tủ được làm bằng chất liệu gỗ gì, có tốt không. Nếu đủ điều kiện kinh tế thì nên chọn tủ bếp Acrylic có thùng tủ làm bằng gỗ nhựa chịu nước 100% để đảm bảo chất lượng cho suốt quá trình sử dụng.

Với cánh tủ 

Cánh của tủ bếp Acrylic thường làm bằng gỗ MDF lõi xanh phủ Acrylic. Độ bóng của cánh tủ cao có cảm giác sáng như gương, nhìn vào không bị vỡ hình. Có 2 kiểu dán cạnh thường thấy là dán không đường line và dán 3D. Dán không line có kỹ thuật khó và thời gian thực hiện lâu, nếu như không quá gấp thì có thể sử dụng.
Lưu ý khi chọn mua tủ bếp Acrylic

Với phụ kiện tủ bếp Acrylic 

Để đánh giá tủ bếp gỗ Acrylic có chất lượng không còn phụ thuộc rất nhiều vào phụ kiện tủ bếp. Chúng giúp việc sử dụng tủ được dễ dàng hơn. Những loại bình dân có thể kể đến như Grass, Cariny, Eurogold...còn cao cấp hơn thì có thể chọn Blum, Hafele....
Việc chọn lựa được một mẫu tủ bếp Acrylic ưng ý khá là khó khăn. Hi vọng rằng những gợi ý nhỏ ở trên có thể giúp bạn tinh ý hơn khi đánh giá chọn mua chiếc tủ bếp Acrylic cho gia đình. Có rất nhiều mẫu tủ bếp Acrylic đẹp đang chờ đợi bạn tới mua. 

Điểm nổi bật tủ bếp gỗ chất liệu acrylic

Tủ bếp acrylic có khả năng chống chịu trày xước và nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính vật liệu này. Ngoài ra chúng còn có khả năng hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước giúp chống ẩm tốt hơn ở những khu vực ẩm ướt gần bồn rửa chén. Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp vệ sinh nhanh chóng, có khả năng chống mối mọt và cong vênh, tuổi thọ lên tới vài chục năm. Tính thẩm mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét