Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Bán tấm compact hpl 18mm giá rẻ tại Hải Phòng

Ngày nay, tấm compact hpl 18mm sử dụng làm vách ngăn vệ sinh compact. Thông tin về cấu tạo và công nghệ sản suất tấm compact. Công ty CP XNK Compact Hải Phòng là đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh.
Bán tấm compact hpl 18mm giá rẻ tại Hải Phòng

Công nghệ sản xuất

Vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm compact HPL do Malaysia phân phối được sản xuất trên công nghệ ép nén ở nhiệt độ, cùng áp suất rất cao theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ (nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi). Đặt trong môi trường chân không trên dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại. Ngâm tẩm trong keo Phenolic là các lớp giấy Kraft đã bị làm nát vụn và những lớp giấy Melamine dùng trang trí, từ đó tạo thành một khối thể rắn chắc là tấm compact được sử dụng trong công nghiệp xây dựng. Có khả năng chống nước, chống thấm, chịu được hóa chất, lửa là vật liệu đa năng rất tốt để thay thế cho tấm gỗ MFC MDF trước đây được sử dụng.
Bán tấm compact hpl 18mm giá rẻ tại Hải Phòng
Bảng màu compact

Cấu tạo của tấm compact HPL

Tổng thể cấu tạo chia làm 4 lớp:
Lớp nhựa trong suốt là lớp bề mặt ngoài.
Lớp kế đến là lớp keo công nghiệp
Tiếp theo là lớp trang trí sử dụng giấy Melamine resine
Cuối cùng là lớp rắn chắc nhất sử dụng giấy Kraft đã được xử lý nhỏ, nhuyễn và được trộn vào keo có tên là Phenolic. Sau đó người ta chồng chúng lên nhau tạo nên một thể rắn chịu lực cao và không bị ăn mòn hóa học.
- Vách ngăn nhẹ tấm compact laminate thường được sử dụng với độ dày 12mm hoặc 18mm với những thông số sau:
  + Chiều cao từ sàn đến đỉnh thanh ray nóc: 2020 mm khi sử dụng chân vách cao 150 mm.
  + Chiều cao từ sàn đến đỉnh thanh ray nóc: 1970 mm khi sử dụng chân vách cao 100 mm.
Ngoài vách ngăn chịu nước có độ dày 12mm, có thể lựa chọn vách Compact dày 18mm. Tuy nhiên, sử dụng vách ngăn WC chịu nước dày 12mm là lựa chọn tốt hơn cả bởi tính kinh tế và thẩm mỹ cũng như phương pháp và thời gian thi công là tốt nhất. Đồng thời với độ dày 12mm thì loại vật liệu này hoàn toàn có thể đáp ứng được về yêu cầu chịu lực.
 Công ty Compact Hải Phòng rất vinh dự được làm nhà phân phối tấm compact tại thị trường Việt Nam, ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công vách ngăn wc cho những khách hàng có nhu cầu. Là một công ty có quy mô nên sự uy tính là điều đầu tiên trong chiến lược phát triển, đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí 100%, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các thông tin về tấm compact cùng những bộ phụ kiện khác để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mình mua.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét