Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Tủ gỗ nhựa cao cấp giá rẻ tại Hải Phòng

Ngày nay, tủ bếp gia đình không chỉ được làm bằng gỗ tư nhiên mà còn được làm bằng các loại vật liệu ưu việt khác , ví dụ như tủ gỗ nhựa. Mỗi loại tủ bếp có ưu điểm riêng, khiến rất nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết nên dùng tủ bếp nhựa hay tủ bếp gỗ. Để giải đáp băn khoăn ấy, quý khách hãy theo dõi bài tư vấn dưới đây của chúng tôi.

Tủ gỗ nhựa cao cấp giá rẻ tại Hải Phòng
Có thể nói đây là loại tủ bếp hiện đại khắc phục được các nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên. Tủ bếp nhựa sử dụng chất liệu bột nhựa và gỗ ( được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua hay còn gọi là bột nhựa PVC ). Chính vì thế, vật liệu dùng cho tủ bếp nhựa hay còn gọi là Picomat (PVC) có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt rất thích hợp cho không gian hiện đại.

Tủ bếp nhựa có ưu điểm về độ cứng, độ bền cao, không bị sa xệ , không thấm nước, không bị ẩm mốc, mối mọt. Vật liệu nhựa PVC có thành phần chất chống cháy nổ nên an toàn khi có sự cố cháy nổ trong phòng. Tủ bếp nhựa còn có khả năng chịu được lực tác động vật lý lớn, chính vì vậy , nếu gia đình có các em nhỏ hiếu động thì tủ bếp nhựa là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bên cạnh đó, tủ bếp nhựa còn được đánh giá là có vẻ ngoài bền đẹp nhất. Tủ bếp nhựa rất sạch sẽ khi sử dụng, chỉ cần lau chùi định kỳ, không cần sơn , không sợ nước mặn đổ lên , không sợ dầu mỡ thấm vào bên trong như tủ bếp gỗ.

Tủ gỗ nhựa cao cấp giá rẻ tại Hải Phòng


Ưu điểm của tủ gỗ nhựa

- Gỗ nhựa có khả năng chống nước tuyệt đối, nên được sử dụng làm vật liệu thi công những nơi độ ẩm cao như phòng tắm, bếp...
- Gỗ nhựa làm từ bột nhựa PVC nên có khả năng chống mối mọt.
- Gỗ nhựa có khả năng chống cháy cao, không duy trì ngọn lửa và giảm khả năng lan tỏa.
- Ngoài ra gỗ nhựa có độ bền cao, thân thiện môi trường, dễ dàng thi công.
- Tủ bếp làm bằng cốt gỗ nhựa có thể được phủ lên nhiều loại vật liệu phong phú có độ thẩm mỹ cao như Acrylic, Laminate, rất sang trọng và hiện đại
Được đánh giá là loại “vật liệu xanh” , thân thiện với môi trường và không độc hại đối với người sử dụng, người thi công , tủ bếp nhựa gần như không có nhược điểm gì. Đây được đánh giá là loại vật liệu tốt nhất và được khuyên dùng. Ngoài tủ bếp ra thì ngày nay, chất liệu nhựa còn được ứng dụng cho các thiết bị nội thất khác để đảm bảo sự đồng bộ như tủ quần áo, giá , kệ,.... Để sở hữu bộ tủ bếp bền - đẹp - tiện nghi nhất, quý khách có thể đến chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét