Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần

Tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần - Họa tiết vân sần trên tấm laminate AICA vân gỗ thô sần mang vẻ đẹp tự nhiên, giống với sàn gỗ tự nhiên - Ta sẽ cảm nhận được độ sần của bề mặt khi tiếp xúc trực tiếp với da, cảm giác đang chạm vào từng thớ gỗ tự nhiên - dành cho những người yêu thiên nhiên, hoài cổ
Tấm Laminate AICA vân gỗ mang đến không gian nhẹ nhàng, cảm giác thân thuộc, ấm áp, mộc mạc và gần gũi cho ngôi nhà của bạn với những họa tiết vân gỗ trông rất giống gỗ tự nhiên, tạo sự đồng bộ và nhất quán cho thiết kế từ trong ra ngoài, tăng tính thẩm mỹ mang lại sự tiện nghi, linh hoạt cho căn nhà.
Tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần

Tấm Laminate AICA vân gỗ

Và đặc biệt hơn nữa tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần được sử dụng rộng rãi và là bí quyết để tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện.
Với tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần:
- Họa tiết vân sần trên tấm laminate AICA vân gỗ thô sần mang vẻ đẹp tự nhiên, giống với sàn gỗ tự nhiên.
- Ta sẽ cảm nhận được độ sần của bề mặt khi tiếp xúc trực tiếp với da, cảm giác đang chạm vào từng thớ gỗ tự nhiên - dành cho những người yêu thiên nhiên, hoài cổ như người Nhật.
- Tuy bề mặt của tấm Laminate AICA này sần sùi không nhẵn bóng nhưng không mang lại cảm giác rát chân, vẫn đảm bảo độ an toàn cho da.
- Tấm Laminate AICA làm cho căn phòng trở nên có chiều sâu, sang trọng và tạo vẻ ấm cúng, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng và có độ ma sát tốt, chống trơn trượt cực tốt, giúp làm tăng khả năng chống xước cho bề mặt trong quá trình sử dụng, tăng tính sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Vân gỗ thô sần – giúp những căn phòng có diện tích lớn có cảm giác ấm cúng.
Tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần

Tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần
Với khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước vượt trội, tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần được lựa chọn nhiều hơn cả trong các loại laminate thương hiệu khác để sử dụng ở những không gian tiếp xúc nhiều với nước như không gian phòng tắm. Và với khả năng chống xước, kháng khuẩn, bạn có thể sử dụng tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần ở những nơi hay tiếp xúc với đồ vật như phòng bếp và những không gian có nhiều người qua lại: văn phòng, quán cà phê, nhà hàng. Trẻ em thường hiếu động, hay chà xát các vật nhọn xuống sàn nhà nên bạn cũng nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp mặt sần ở khu vui chơi của trẻ em. Tấm Laminate AICA vân gỗ thô sần cũng được khuyên dùng trong phòng ngủ vì nếu sử dụng vân gỗ mặt bóng sẽ bị phản chiếu ánh sáng, đặc biệt vào buổi trưa gây tình trạng khó vào giấc.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét