Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tấm acrylic có giá bao nhiêu tại Hải Phòng

Những vật liệu bóng đẹp và có tính ứng dụng cao như tấm Acrylic ngày nay trở thành xu hướng được đặc biệt ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chất liệu này cũng như ứng dụng và báo giá tấm Acrylic cực kỳ ưu đãi nhé!

Tìm hiểu về tấm Acrylic và phân loại trong báo giá tấm Acrylic

Tìm hiểu về tấm Acrylic

Acrylic là một loại ván công nghiệp phủ Acrylic, được làm từ chất liệu chủ yếu là mica, nhưng độ sáng với lấp lánh vượt trội so với mica cho vẻ đẹp vô cùng bóng bảy và hiện đại. Tấm Acrylic được nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha, Australia và Châu Âu với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại cho ra đời loại vật liệu với chất lượng vượt trội. Tùy thuộc vào màu sắc và hoa văn mà báo giá tấm acrylic nhập khẩu sẽ có sự chênh lệch nhiều hay ít.

Tấm acrylic có giá bao nhiêu tại Hải Phòng
Tấm acrylic

Thông số kỹ thuật và các đặc tính nổi bật của tấm Acylic 

+ Kích thước tiêu chuẩn: 1220*2440mm
+ Độ dày từ 2-50mm tùy loại
+ Khả năng chịu lực và chịu va đập gấp 4 lần so với thủy tinh thông thường
+ Độ nhiệt dẻo cao có thể uốn cong dễ
+ Độ trong suốt cao, độ truyền sáng lên tới 92%, cao hơn nhiều so với những chất liệu bóng gương truyền thống như kính.
+ Trọng lượng nhẹ, chỉ bằng một nửa so với kính thủy tinh thông thường.
– Phân loại tấm Acrylic
Trong báo giá tấm Acrylic có đầy đủ hình ảnh, giá thành cũng như thông số kỹ thuật của 3 loại tấm Acrylic phổ biến hiện nay đó là:
+ Tấm Acrylic pha lê: Đặc điểm nổi bật là sáng bóng như pha lê mang giúp cho không gian nội thất trở nên bừng sáng và hiện đại hơn rất nhiều. Sản phẩm có 2 màu cơ bản là trắng tuyết và xanh băng giá, báo giá tấm Acrylic pha lê là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Australia, kích thước tiêu chuẩn 1220*2440*2mm.
+ Tấm Acrylic chống trầy 6H: Bề mặt có khả năng chống trầy xước cao hơn so với những chất liệu khác cùng loại, 3 màu cơ bản là trắng, nâu và xám. Báo giá tấm Acrylic chống trầy 6H là sản phẩm được nhập khẩu từ Australia với kích thước tấm Acrylic tiêu chuẩn là 1220 x 2440 x 0.7mm.

Tấm acrylic có giá bao nhiêu tại Hải Phòng
Ứng dụng của acrylic
+ Tấm Acrylic bóng gương: Là loại acrylic có đặc tính nổi trội đó là khả năng phản xạ ánh sáng cực cao, cao hơn nhiều so với hai loại trên. Bề mặt tấm Acrylic sở hữu độ phản chiếu ánh sáng và hình ảnh không khác gì một chiếc gương soi giúp phòng bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Sản phẩm đa dạng và phong phú tới 30 màu sắc, kiểu dáng họa tiết từ màu trơn đến giả vân gỗ vô cùng sang trọng được thể hiện đầy đủ trong báo giá tấm Acyrlic.
Là loại acrylic có đặc tính nổi trội đó là khả năng phản xạ ánh sáng cực cao, cao hơn nhiều so với hai loại trên. Bề mặt tấm Acrylic sở hữu độ phản chiếu ánh sáng và hình ảnh không khác gì một chiếc gương soi giúp phòng bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Sản phẩm đa dạng và phong phú tới 30 màu sắc, kiểu dáng họa tiết từ màu trơn đến giả vân gỗ vô cùng sang trọng được thể hiện đầy đủ trong báo giá tấm Acyrlic.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét