Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Bán tấm Compact HPL giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Bán tấm Compact HPL giá rẻ nhất tại Hải Phòng ở đâu là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua khi mà địa chỉ phân phối sản phẩm này ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Sự đa dang này làm cho tâm lý khách hàng trở nên hoang mang bởi không biết nên “chọn mặt gửi vàng” địa chỉ nào. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé.

Bán tấm Compact HPL giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Tấm compact HPL là gì?

Trong những năm gần đây, vật liệu compact HPL nổi lên như một hiện tượng thiết kế mới thay thế các giải pháp truyền thông trước đây. Compact HPL (High-pressure laminate) là tấm được tạo nên từ những hợp chất hữu cơ và bột gỗ nên có độ cứng rất tốt và chắc. Bên trong của tấm compact thường có màu đen bóng và phủ một hợp chất Melamine chống thấm nước 100% bên ngoài để chống trày xước, kháng khuẩn, dễ chùi rửa, đặc biệt là khả năng chịu axit.

Compact HPL chính hãng tại Hải Phòng

Là đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam, công ty CP XNK Compact Hải Phòng  tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu Compact số lượng lớn chính hãng và chất lượng không chỉ tại địa bàn Hải Phòng mà còn nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như Thái Bình, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam,... Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã và đang gặt hái được những thành công vượt ngoài sự mong đợi.

Ngoài việc nhập khẩu Compact, chúng tôi còn sở hữu kho chưa hàng rộng lớn và xưởng sản xuất cùng máy móc công nghệ hiện đại để phục vụ tận tình tất cả các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có thêm dịch vụ gia công tấm compact phục vụ từ khâu đo vẽ kỹ thuật tới công đoạn hoàn thiện cuối cùng.
Bán tấm Compact HPL giá rẻ nhất tại Hải Phòng
 Compact HPL giá rẻ

Đến với Compact Hải Phòng, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm về các dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Sản phẩm được bảo hành chính hãng cùng những chính sách về giá và chăm sóc hậu mãi sau bán hàng chắc chắn sẽ ngày càng thu hút lượng khách hàng đông đảo đến với chúng tôi.
Chúng tôi là một đội ngũ có chuyên môn cao, nhân viên có kỹ thuật tốt, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm đều khá tốt. Chúng tôi không ngại xa cũng không ngại khó, miễn sao làm vừa lòng những vị khách luôn tin tưởng vào công ty  sẽ cố gắng tận lực để phục vụ khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: compact.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét