Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Tấm compact vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Hải Phòng

Tấm compact vách ngăn vệ sinh hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong  các văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… mang lại hiệu quả kinh tế, tiết kiệm diện tích sử dụng, và mang tính thẩm mỹ cao. Nắm bắt được những tính năng của Compact nhưng địa chỉ cung cấp sản phẩm này chất lượng thì vẫn là sự băn khoăn của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ tới bạn địa chỉ đáng tin cậy phân phối sản phẩm này.

Tấm compact vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Hải Phòng

Vách ngăn vệ sinh là gì?

Là một hệ thống  vật liệu thay thế cho tường xây được thiết kế với công nghệ hiện đại, kết hợp với phụ kiện đồng bộ để tạo nên các vách ngăn bền chắc và có độ thẩm mĩ cao. Sự hiện diện của chúng không chỉ tạo nên không gian hiện đại mà còn tạo sự thoải mái, yêu thích đối với mọi người.

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh được làm từ những tấm compact rất tiện dụng, thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng. Sản phẩm này đang dần thay thế nhà vệ sinh cổ điển bởi tính thẩm mĩ và giá trị kinh tế mà nó mang lại và có rất nhiều lợi ích vượt ngoài mong đợi.

Ưu điểm nổi bật của tấm Compact

– Chịu nước tuyệt đối, chống va đập
– Chống mối mọt.
– Chống cháy.
– Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.
– Độ bền và có tính thẩm mỹ cao
– Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thông thường.
– Thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình
Tấm compact vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Hải Phòng
Vách ngăn vệ sinh tấm compact

Nên mua tấm compact vách ngăn vệ sinh ở đâu?

Công ty  cổ phần xuất nhập khẩu Compact Hải Phòng tự hào là đơn vị thi công, lắp đặt và cung cấp sản phẩm uy tín và đáng tin cậy trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được nhiều người ủng hộ bởi chất lượng cũng như giá cả rất phải chăng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình được đào tạo bài bản cả chuyên môn lẫn đạo đức nên sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho các bạn.

Bạn đang thi công công trình và muốn tìm một nhà thi công vách ngăn composite chất lượng uy tín? Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp và hỗ trợ. Chúc bạn chọn được sản phẩm vách ngăn vệ sinh composite như ý muốn. Xin chân thành cảm ơn!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: compact.cc 
Email: thegioivachngan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét