Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Có nên dùng tấm laminate hay không?

Nếu bạn đang có ý định làm mới hay thay mới không gian nội thất của mình, có thể bạn sẽ choáng ngợp trước hàng loạt các chất liệu và mẫu mã đang có trên thị trường. Và tấm laminate là một trong những xu hướng mới trong những gần đây và bạn đang đắn đo suy nghĩ có nên dùng tấm laminate không. Laminate.cc sẽ chia sẻ các thông tin cần biết về tấm laminate nhằm giúp khách hàng lựa chọn chất liệu phù hợp với không gian nhà bạn.

Có nên dùng tấm laminate hay không?
 Tấm laminate

Với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt nam thì so với các chất liệu khác, tấm laminate chiếm ưu thế hơn là tạo ra giải pháp khắc phục được ẩm ướt, mối mọt cho bạn. Do các đặc tính chịu nước, chịu nhiệt và chịu ăn mòn, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng tấm laminate bởi nó không chỉ dễ dàng gia công, tạo kiểu hay vệ sinh mà còn bền mãi với thời gian.

Tấm laminate với khả năng mô phỏng vẫn gỗ, các màu sắc trang trí với hơn 100 mã màu: đơn sắc, decor, vân gỗ, vân đá,….cùng nhiều kiểu bề mặt như mặt mờ, mịn, bóng, vân sần,….chắc chắc sẽ làm hài lòng khách hàng. Chính sự đa dạng này tạo nên sư hướng ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi độ bền mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. 
Có nên dùng tấm laminate hay không?
Vẻ đẹp của tấm laminate 
Giá cả cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng đưa lên bàn cân so sánh, đánh giá có nên lựa chọn sản phẩm đó hay không. Đến với laminate, bên cạnh những đặc tính nổi trội trên bạn còn cảm thấy bất ngờ bởi mức giá cả ưu đãi mà nó đem lại cho người dùng. Mỗi nhà phân phối sẽ có mức giá bán cạnh tranh khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá tại laminate.cc để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Chắc hẳn, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi trên rồi phải không? Để mua những tấm laminate chất lượng, đạt chuẩn, bạn nên tìm đến các đại lý phân phối chính thức và uy tín trên thị trường. Tại Hải Phòng, bạn có thể qua nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân để xem hàng trực tiếp và được báo giá tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 662 5678 – Fax: 031-364 54 22
Hotline: 0918441977 – 0976 209 376
Email: thegioivachngan@gmail.com
Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét