Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Mua tấm Compact chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Mua tấm Compact chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng ở đâu là cụm từ khóa chúng tôi nhận được lượt tìm kiếm nhiều nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Sở hữu những đặc tính nổi bật, giá thành hấp dẫn, độ bền đẹp mãi với thời gian khiến cho sức hot của sản phẩm này ngày càng rộng rãi và được quan tâm nhiều bởi khách hàng. Nên mua Compact ở đâu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho câu hỏi trên nhé!

Mua tấm Compact chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng
Tấm Compact chính hãng giá rẻ 

Ưu điểm của những tấm Compact chính hãng là chúng được thiết kế rất đơn giản nhưng mang lại yếu tố thẩm mĩ cao. Bề mặt của chúngđược cấu tạo từ những lớp giấy dày không thấm nước được thực hiện và xử lý trên một công nghệ hoàn toàn khép kín để có thể chống lại sự ăn mòn của dòng nước cũng như những tác nhân gây hại khác ngoài môi trường bên ngoài.

Đặc tính nổi trội của vách ngăn vệ sinh Compact

- Độ cứng cùng độ bền hoàn hảo bởi chúng có khả năng chịu đựng được độ ẩm cao trong không khí cũng như môi trường ẩm ướt xung quanh. Bên cạnh đó, khả năng chống lại chất khí oxy hóa rất mạnh mẽ càng tăng độ bền cho compact.
- Ngay cả trong không gian phòng tắm, vốn thường xuyên ngập trong môi trường nhiều nước với độ ẩm cao, thì các vách ngăn vệ sinh compact cũng không bị ngấm nước và mủn.
- Khả năng chống cháy cũng rất hữu hiệu đối với những sản phẩm tấm vách ngăn compact. Bởi thế, khi lỡ xảy ra sự cố hỏa hoạn thì chúng cũng không để lại hậu quả nghiêm trọng so với các chất liệu khác.
- Những tấm vách ngăn compact được khách hàng ưa chuộng bởi có thể chống lại các loại nấm mốc và mối mọt.
Mua tấm Compact chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng
Vách ngăn vệ sinh văn phòng Compact

Mua tấm Compact giá rẻ nhất hiện nay

Vốn được biết đến là một trong những nhà cung cấp và thi công hệ thống vách ngăn chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Compact luôn làm hài lòng từng khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp. Khi đến với công ty, khách hàng như đắm chìm vào không gian mua sắm thoải mái và lựa chọn các loại vách ngăn với nhiều kiểu dáng, hoa văn khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành rất phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: compact.cc 
Email: thegioivachngan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét