Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Bán tấm Compact HPL chịu nước tại Hải Phòng

Tấm compact HPL chịu nước đang là một trong những vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế không gian nội thất. Từ những đặc tính nổi trội cho đến những ưu điểm tạo nên điểm nhấn cho không gian, sản phẩm này ngày càng được khách hàng ưa chuộng trên thị trường. Trong tương lai, chắc chắc, chúng còn khẳng định được vị thế của mình để vươm lên vị trí Top I.

Bán tấm Compact HPL chịu nước tại Hải Phòng

Cấu tạo của tấm Compact

- Lớp giấy trang trí Melamine resine
- Lớp keo công nghiệp
- Lớp giấy trang trí hỗn hợp kraft resine: trong lớp này, tấm compact sẽ có nhiều lớp giấy kraft resine nhỏ vụn và được ép trộn vào keo công nghiệp và được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.
- Lớp bề mặt nhựa trong suốt
Như các bạn đã biết, sản phẩm này được sử dụng chủ yếu trong nhà vệ sinh, trường học, bệnh viên cao ốc, nhà tắm công cộng. Chúng có độ dầy tiêu chuẩn là 12mm hoặc 18mm nhưng tấm 12mm được ứng dụng phổ thông nhiều hơn. Tấm Compact HPL chịu nước 100% có thể ngâm trong nước mà không ngấm, không thấm nước.
Bán tấm Compact HPL chịu nước tại Hải Phòng
Compact HPL Hải Phòng

Xuất xứ của tấm Compact HPL

Tính đến thời điểm hiện tại, vật liệu này có nguồn gốc từ Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ. Các loại vách ngăn vệ sinh Compact hpl đa dạng từ màu sắc, hoa văn như: màu đỏ, màu xanh, màu kem, màu vân gỗ hay vân giả đá... để khách hàng thoải mái lựa chọn.

 Đại lý bán tấm Compact uy tín, giá rẻ tại Hải Phòng

Hơn 10 năm hoạt động và phát triển,  Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Compact Hải Phòng đã gặt hái được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước. Đặc biệt, là đại lý ủy quyền cấp I của Compact, công ty tự hào là địa chỉ tin cậy và điểm đến của nhiều đơn vị, khách hàng. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình và quy cách làm việc của toàn bộ nhân viên tại công ty.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp,  Compact Hải Phòng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống và làm việc hiện đại, hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: compact.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét