Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Tấm arcylic bóng gương có giá bán bao nhiêu?

Tấm Acrylic bóng gương là gì?

Là tên gọi chung của một loại ván công nghiệp thường là MDF hoặc  HDF được phủ bề mặt chất liệu có độ bóng cao với các hiệu ứng đặc trưng về độ sáng bóng và lấp lánh dưới ánh đèn. Chính hiệu ứng này nhờ bề mặt có độ phản xạ ánh sáng cao nên chúng có tên gọi chung là acrylic bóng gương (phản xạ như soi gương).

Tấm arcylic bóng gương có giá bán bao nhiêu?
Tấm arcylic bóng gương 

Bề mặt chất liệu Acrylic có độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao hơn gấp 2 lần so với các có bề mặt bóng gương hoàn hảo, Acrylic giúp tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng, tạo c mở và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, chất liệu Acrylic rất dễ lau chùi, có thể dễ dàng xước trên bề mặt khi bị xước nhẹ. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Acrylic phủ bằng bất cứ loại sơn nào.
Màu sắc gỗ Acrylic rất phong phú với  35 màu Acrylic đủ loại, từ màu trơn, metalic đến trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho các ứng dụng nội thấ như cửa ra vào hay tủ áo với thiết kế cao gần đụng trần. Nhờ đó, căn phòng hay ngôi n và bề thế hơn
Tấm arcylic bóng gương có giá bán bao nhiêu?

Ưu điểm nổi bật

-Màu sắc phong phú
-Sáng, đẹp, hiện đại
-Dễ chế tạo thành các hình thù
-Khó vỡ đối với các tác động vật lý
Với ưu thế về độ bền, bề mặt bóng mịn và hiện đại, Acrylic đang được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam.

Ứng dụng của tấm acrylic trong đời cuộc sống của chúng ta

Nhờ cáo những đặc tính nổi bật, chất liệu Acrylic được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày với những sản phẩm quen thuộc như: tủ ghế, kệ tivi, tủ quần áo, kệ sách, giường ngủ, bàn học, bàn làm việc,.…
Báo giá Acrylic
Về giá của tấm Acrylic  cũng không quá cao so với những gì mà chúng mang lại về mặt thẩm mỹ và chất lượng cho sản phẩm. Tham khảo nhiều báo giá tấm Acrylic ở nhiều cơ sở nội thất Hpro nhận thấy giá tấm Acrylic ở các cơ sở khác nhau là khác nhau do đó khách hàng sẽ gặp khó khan chong việc lựa chọn đị chỉ cung cấp tấm Acrylic rẻ và chất lượng.
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đóng nội thất từ gỗ acrylic bóng gương vui lòng liên hệ Mộc Chuẩn chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi tự tin là nhà thầu đồ gỗ trọn gói uy tín và chất lượng cao do nhiều năm kinh nghiệm đóng tủ bếp, tủ áo, kệ tivi…trên chất liệu gỗ này.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét