Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Nên mua tấm laminate tại Hải Phòng ở đâu?

Vài năm trở lại đây, những tấm Laminate được ứng dụng và sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất các đồ nội thất gia đình, công sở như bàn làm việc, bàn học sinh, sàn nhà, ốp tường, giường tủ,… Sự hiện diện của những tấm laminate dường như đã trở thành một trong những vật liệu không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nên mua tấm laminate ở đâu Hải Phòng là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua.
Nên mua tấm laminate tại Hải Phòng ở đâu?
Bắt kịp xu thế của thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Hải Phòng hiện đang là một trong những thành phố lớn phát triển của cả nước. Bên cạnh ngành vận tải đường biển, ngành công nghiệp nội thất đang trên đà cạnh trạnh khốc liệt. Đây cũng là một trong những lý do làm cho khách hàng hoang mang trong việc lựa chọn công ty phân phối tấm laminate tại Hải Phòng giữa nhiều cái tên đại lý khác nhau trên địa bàn.
Câu hỏi đặt ra “Nên mua tấm laminate ở đâu tại Hải Phòng?”. Để đi tìm lời giải cho thắc mắc trên, một trong những cách thức đơn giản nhất là bạn có thể search cụm từ khóa đó trên Google. Thật bất ngờ, kết quả tìm kiếm trỏ rất nhiều về Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng. Như vậy, đây là địa chỉ cung cấp và phân phối có tiếng trên địa bàn địa phương.
Nên mua tấm laminate tại Hải Phòng ở đâu?
tấm laminate
Được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng, Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng tự hào là đơn vị phân phối tấm laminate cho nhiều công trình xây dựng, công sở, văn phòng, trường học, bệnh viện hay các khu trung tâm mua sắm, chung cư không chỉ riêng tại Hải Phòng mà còn rông khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và đội ngũ kĩ thuật lành nghề, công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng và thảo mãn nhu cầu của khách hàng ngay từ khâu tư vấn đến giao hàng và vận chuyện cùng những chính sách chăm sóc hậu mãi cực tốt.
Để tránh mua phải những tấm laminate hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn hãy đến với công ty tại nhà máy duy nhất số 337, Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng. Hãy đến với Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng để được phục vụ tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 662 5678 – Fax: 031-364 54 22
Hotline: 0918 441 977 – 0976 209 376
Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét