Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Giá tấm laminate hpl rẻ nhất tại Hải Phòng

Giá tấm laminate hplrẻ nhất tại Hải Phòng là cụm từ khóa chúng tôi vừa thống kê được lượng tìm kiếm nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2017. Không chỉ là những băn khoăn của khách hàng mà đó cũng là tiêu chí của các đơn vị cung cấp khi muốn mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng của họ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ chào giá tốt nhất nhé!

Giá tấm laminate hpl rẻ nhất tại Hải Phòng
Tấm Laminate HPL cao cấp xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam sau khi vượt qua không ít các cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhất vể môi trường. Vì thế, khách hàng luôn an tâm khi sử dụng chất liệu này bởi Laminate đã được tổ chức UL Enviroment – Tổ chức các phòng thí nghiệm môi trường thế giới cấp chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn về phát thải hóa học đối với vật liệu xây dựng và nội thất.
Hiện nay, tấm HPL Laminate  có các chỉ số tiêu chuẩn như 1.22mx2.44m dày 0.5mm/ 0.7mm/ 0.8mm với nhiều mẫu thiết kế đa dạng và nhiều kiểu bề mặt khác nhau. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng đa dạng từ Trung Quốc với chất lượng trung bình thấp đến các sản phẫm của Thái Lan, Malaysia với chất lượng tương đối hoặc dòng sản phẫm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đẹp mắt đến từ Ấn Độ, Mỹ.

Lưu ý khi dán tấm Laminate lên bề mặt sản phẩm

-Bề mặt của sản phẩm muốn dán loại chất liệu này cần phải thật sạch, khô ráo, không có vết dầu mỡ hay như bụi bẩn,...
-Keo dán phải được khuấy hoặc lắc đều trước khi sử dụng và được phủ vừa đủ lên trên một mặt hoặc cả hai bề mặt của sản phẩm cần dán.
-Khi chuẩn bị dán, phết lớp keo lên bề mặt đến khi xuất hiện độ bóng đều trên toàn bộ bề mặt của các vật liệu. Chú ý sự thay đổi trên bề mặt  thường có thể tạo ra chổ lớp keo không tốt hoặc không đồng đều.
-Phủ keo nhiều hơn ở cạnh ngoài của bề mặt cần dán vì khả năng tạo ra lỗ hở khí nhiều hơn tại vị trí này.
Giá tấm laminate hpl rẻ nhất tại Hải Phòng
Tấm laminate 

Laminate.cc – nơi gửi trọn niềm tin

Laminate.cc, chung tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn hay hối tiếc vì đã mua hàng tại địa chỉ này. Chúng tôi có những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng không chỉ tại Hải Phòng mà còn trên mọi miền tổ quốc Việt Nam.

Là nhà phân phối tấm laminate chính hãng số 1 hiện nay, công ty cổ phần xuất nhập khẩu compact Hải Phòng luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Khi bạn cần địa chỉ phân phối sản phẩm này, hãy nghĩ ngay đến chúng tôi. Laminate sẽ mang lại cho bạn sản phẩm phù hợp, giá cả hấp dẫn và chất lượng miễn bàn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét