Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Ưu điểm nổi trội của tấm laminate aica Nhật Bản



Laminate aica là sản phẩm do nhật bản sản xuất....Là những loại laminate dùng cho những nơi công cộng, có cường độ sử dụng nhiều, tiếp xúc liên tục với nước, chịu được nắng mưa. Sản phẩm này có thể dùng ngoài trời như ốp mặt tiền, bảng hiệu… chính vì vậy sản phẩm có đế dày từ 1mm- 25mm để chịu sự va chạm và tác động của môi trường.
Ưu điểm nổi trội của tấm laminate aica Nhật Bản

Ví dụ cánh cửa toilet ở những nơi như trung tâm mua sắm, cao ốc, phi trường có tần suất người dùng cao nên phải dùng loại này. laminate Aica không phải những loại laminate bình thường như laminate Gecko hay Laminate King Dom, mà loại này tương đối đặc biệt, dùng cho những căn hộ, biệt thự hạng sang, vì giá thành đắt và ít được công ty nội thất nào dám dùng.

Ứng dụng của Laminate Aica vào cuộc sống 

Các tấm Laminate do aica sản xuất có độ bền và giá thành cao nên được dùng cho phòng thí nghiệm, phòng không lưu, phòng mổ. Loại này bề mặt sản phẩm không bị ăn mòn bởi trên 100 loại hoá chất, bề mặt trơn không bám, lau chùi dễ, chống lại sự đeo bám của vi khuẩn. Dùng làm bàn, ghế ốp tường cho phòng thí nghiệm, giường cho bệnh nhân.
 Laminate aica không bắt lửa dùng làm cửa, trong các môi trường cần sự bảo vệ an toàn. Có loại chuyên dùng để làm bảng viết trong các trường học, bề mặt nó có độ chống chói giúp cho học sinh không bị hại mắt. có thể nói chất lượng laminate aica là đã được khảng định
Ưu điểm nổi trội của tấm laminate aica Nhật Bản

Laminate Nhật bản AICA là thương hiệu quốc tế ra đời cách đây 75 năm, sản phẩm này có mặt ở nhiều nước Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Indonexia…. nên chất lượng của nó đã được khẳng định. Các sản phẩm Lamiante AICA được sản xuất với tiêu chuẩn nội địa Nhật Bản vô cùng khắt khe mà không quốc gia nào có được, đây là nhà máy duy nhất có khả năng sản xuất  Laminate mà mức phát thải Formaldyhype ( một chất độc hại có trong các sản phẩm công nghiệp) được cho là không có (0.0001ppm).
Đã được rất nhiều tổ chức y tế, tổ chức bảo vệ  môi trường của các nước trên thế giới chứng nhận. Sử dụng sản phẩm này khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét