Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn composite

Váchngăn composite – vách ngăn compact chịu nước tốt, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí và thiết kế lắp đặt vách ngăn vệ sinh composite trên toàn quốc.
Vách ngăn vệ sinh composite làm từ nhựa composite. Sản phẩm giúp cho các công trình vệ sinh công cộng sạch sẽ, thoáng mát và hiện đại hơn nay đã có mặt tại Việt Nam.
Ưu điểm nổi bật của vách ngăn composite

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn composite

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, vách ngăn composite có nhiều ưu điểm vượt trội, có lẽ đây cũng là lý do mà nhiều nhà đầu tư đã chọn loại vách ngăn này cho công trình của mình. Khi các dự án trung tâm thương mại đang ấp ủ, vách ngăn composite đã được lựa chọn để lắp đặt cho trung tâm để tạo nên một hình ảnh mới mẻ hiện đại.

Vách ngăn composite  có độ bền cao

Vách ngăn composite được tạp thành từ nhiều lớp phenolic ép nén dưới nhiệt độ 150 oC và áp suất 1430 psi, bề mặt phủ một lớp Melamine nên rất khó bị trầy xước hay bám bẩn. Chất liệu cấu tạo nên vách ngăn vệ sinh composite có đặc điểm là cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao, khả năng chịu nước hoàn toàn, chống nấm mốc và vi khuẩn nên rất an toàn cho sức khỏe, dễ dàng lau chùi bằng các chất tẩy rửa thông thường. Bạn có thể lau chùi vách ngăn thường xuyên một cách thoải mái với những vật liệu cứng mà không lo sợ vách ngăn bị trầy xước hư hỏng.
Ưu điểm nổi bật của vách ngăn composite

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh này cũng chống cháy rất tốt khi là vật liệu cách nhiệt, không bị tan chảy hay nổ tung ở nhiệt độ cao và vẫn giữ nguyên đặc tính ban đầu trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, với đặc trưng của phòng vệ sinh là phải dùng hóa chất tẩy rửa hàng ngày nên khó tránh khỏi việc bị axit ăn mòn, tuy nhiên điều này được khắc phục hoàn toàn với bề mặt phủ melanin cao cấp của vách ngăn.

Thân thiện với thiên nhiên

Sản xuất từ những tấm HPL, vách ngăn composite tỏ ra khá thân thiện với môi trường. Các tấm  HPL được sản xuất theo quy trình an toàn không xả thải chất độc ra môi trường, hơn nữa còn dễ dàng phân hủy khi không còn sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Điều này dễ dàng nhận thấy khi so sánh giữa nhà vệ sinh kiểu truyền thống với phòng vệ sinh hiện đại. Nếu như trước đây nhà vệ sinh chỉ được sơn một vài màu cố định hay lát đá hoa đơn điệu thì nay với vách ngăn composite, bạn không còn phải thấy điều đó nữa. Những tấm vách ngăn với nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian sẽ khiến cho công trình trở nên bớt đơn điệu và thể hiện được sự tinh tế trong khiếu thẩm mỹ của người lựa chọn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét