Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Cách dán keo lên bề mặt tấm Laminate


Trong ngành nội thất hiện nay, việc sử dụng tấm laminate (HPL) để dán mặt ngày càng trở nên phổ biến với ưu điển là có bề mặt đẹp, thậm chí các loại laminate bóng hiện nay có độ bóng gần tương đương với Acrylic. Tấm Laminate lại có ưu điểm là đội chịu xước, chịu mài mòn cao. Đây là ưu điểm lớn khi so sánh với Acrylic vốn bóng dẹp nhưng rất dễ bị bẩn và bị xước, trong trường hợp bị xước hoặc bận thì tấm Acrylic lại trở nên rất xấu.
Cách dán keo lên bề mặt tấm Laminate

Do đó, dù đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng tấm Laminate vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Để dán mặt tấm Laminate được tốt đòi hỏi phải có keo đặc chủng. keo phun dán laminate là lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề này.

Đại lý keo kebit giá rẻ tại Hải Phòng

Keo phun dán laminate có thể sử dụng theo cách thủ công là bôi tay hoặc cho vào súng phun để phun lên 2 bề mặt (một là bề mặt trong của tấm laminate, một là bề mặt vật liệu cần dính tấm laminate lên,đó có thể là tấm MDF/gỗ thịt/ván dăm…).
Cách dán keo lên bề mặt tấm Laminate

Cách sử dụng vô cùng đơn giản. phun keo lên mặt sau tấm laminate và mặt vật liệu cần dính. Chờ cho keo ráo trong khoảng 1-2 phút tùy vào điều kiện môi trường. Nếu nhiệt độ môi trường cao và độ ẩm cao thì thời gian chờ nhanh hơn (và ngược lại).
Cần hết sức chú ý không nên dán tấm acrylic vào vật liệu ngay sau khi phun keo vì như vậy sẽ gây ra hiện tương rộp trên bề mặt sau một khoảng thời gian sử dụng. Tốt nhất nên tham khảo tư vấn của nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp hiểu rõ cách sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét