Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Lý do bạn nên chọn vách ngăn chống nước

Vách ngăn chịu nước được làm từ những chất liệu không thấm hút nước, khi tiếp xúc với nước không bị biến dạng hay hỏng hóc. Việc sử dụng vách ngăn giúp cản nước không cho nước thấm qua khu vực có vách ngăn bảo vệ. Vậy những nơi nào nên dùng vách ngăn chịu nước và có những loại vách ngăn nào hãy tìm hiểu cùng chúng tôi.
Lý do bạn nên chọn vách ngăn chống nước

Bề mặt của vách ngăn chống nước nói chung sẽ được phủ một lớp keo trong suốt, lớp keo này giúp bảo vệ cho phần bên trong không bị trầy xước hay phai màu trong khi sử dụng. Tấm ngăn sẽ được phủ giấy màu, màu sắc của vách ngăn sẽ được tạo thành lúc này có thể là màu đơn hoặc màu giả vân gỗ.
Trên thị trường có nhiều loại vách ngăn chịu nước khác nhau và có nhiều loại hàng giả kém chất lượng tràn lan vào thị trường, sử dụng những loại này sau một thời gian sẽ bị bong tróc,nứt vỡ, phải bảo trì thường xuyên và liên tục. Với loại vách ngăn chất lượng hơn, độ dày từ 12 đến 18 mm rất thích hợp làm vách ngăn nhà vệ sinh hay bất cứ nơi nào ẩm ướt và có thể chịu được những va chạm lớn.
Vách ngăn được sử dụng ở phòng vệ sinh, phòng giặt là, phòng tắm xông hơi công cộng hoặc có thể sử dụng làm vách ngăn các phòng trong gia đình. Vách ngăn compact được khách hàng ưa chuộng vì có nhiều tính năng chống axit, nước, được sản xuất theo một dây truyền hiện đại thích hợp dùng trong toilet chống tràn nước, chống cháy.
Lý do bạn nên chọn vách ngăn chống nước

Vách ngăn compact chống trầy nhờ có bề mặt phủ bảo vệ khỏi những tác động xấu, bề mặt nhẵn nhụi không chỉ tạo vẻ đẹp cho không gian mà còn chống lại sự ăn mòn hiệu quả. Tấm vách compact có thể chống cháy an toàn, chịu được nhiệt độ cao. Theo nhiều nghiên cứu thì vách ngăn này có thể chịu được nhiệt độ lên tới 80 độ C và có thể cách nhiệt an toàn.
Nhìn chung vách ngăn compact chống nước được làm từ nhựa phenolic, lớp giấy kraft chống chịu được nước và axit được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế nên được ứng dụng rất nhiều trong việc chống nước nhà vệ sinh hay những khu vực ẩm ướt.
Vách ngăn chống nước thân thiện với môi trường, nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tìm kiếm thoải mái màu sắc, mẫu mã với chất lượng tốt nhất mang lại sự tinh tế cho không gian của bạn. Sử dụng vách ngăn bạn sẽ dễ dàng lau chùi vì bề mặt nhăn bóng, đơn giản, sản phẩm cũng được làm từ vật liệu an toàn thân thiện với môi trường, là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét