Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Báo giá tấm Laminate cạnh tranh nhất ở Hải Phòng



Tấm laminate là loại vật liệu được ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây với các thiết kế nội ngoại thất vô cùng sang trọng và hiện đại không thua kém gì gỗ tự nhiên mà giá thành rẻ hơn rất nhiều. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại vật liệu này cũng như sở hữu báo giá tấm laminate ở Hải Phòng giá rẻ ngay sau đây nhé!
Báo giá tấm Laminate cạnh tranh nhất ở Hải Phòng

Laminate hay chúng ta vẫn quen gọi là “Formica” có tên khoa học là High Pressure Laminate (HPL). Đây là một loại vật liệu không những bề mặt có khả năng chịu nước, chịu lửa, chịu va đập, ăn mòn, … mà còn đa dạng về màu sắc vân hoa. Với nhiều tính năng ưu việt, vật liệu này chuyên được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế cho gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất như đồ gỗ gia dụng như kệ tủ, bàn ghế, vách ngăn, tường ốp, sàn gỗ…
Ngoài ra, tấm Laminate trở thành xu hướng mới được ưa chuộng và chinh phục hầu hết các khách hàng trong mọi công trình. Đặc biệt, màu sắc của laminate rất phong phú, ngoài màu trơn, vân gỗ, vân đá, ngày nay còn có màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn thiết kế theo mẫu riêng. Hơn nữa, kiểu dáng bề mặt cũng đa dạng như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật. Dường như, không có họa tiết màu sắc hay kiểu dáng bề mặt nào mà laminate không thể làm được.
Để có được những đặc tính nổi bật đó là do laminate được chế tạo theo công nghệ HPL, với cấu tạo gồm 3 lớp: 1 lớp màng phủ bên ngoài Over lay, 2 lớp phim tạo màu mỹ thuật Decorative Paper và 3 lớ giấy nền Kraft Paper. Chúng được liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine dưới quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.
Báo giá tấm Laminate cạnh tranh nhất ở Hải Phòng

Tấm laminate giá rẻ

Chắc chắn rằng các băn khoăn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ và sự uy tín của nhà cung cấp có báo giá tấm laminate ở Hải Phòng giá rẻ là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu.
Chính vì vậy, Laminate Hải Phòng luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt hơn 10 năm kinh doanh trong ngành. Với mong muốn nhằm xây dựng thương hiệu cũng như xứng đáng có được vị trí và sự tin tưởng và ủng hộ của hầu hết các khách hàng trên địa bàn Hải Phòng nói riêng và toàn quốc nói chung.
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp thấu hiểu từ khách hàng cá nhân đến tổ chức, chúng tôi luôn là điểm đến tin cậy và làm hài lòng mọi tiêu chí của khách hàng đặt ra. Không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được vật liệu phù hợp, mà chúng tôi còn luôn cung cấp các giải pháp tư vấn về cách sử dụng cũng như bảo quản tối ưu nhất, gia tăng độ bền, tính thẩm mỹ của mọi thiết kế nội ngoại thất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét