Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Cách nhận biết vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

Vách ngăn wc là sản phẩm đang được sử dụng ngày càng nhiêu cho các công trình công cộng. Tuy vậy, làm sao để nhận biết vách ngăn vệ sinh thật và giả thì không phải ai cũng rõ.
Cách nhận biết vách ngăn vệ sinh kém chất lượng


Không chỉ ở Việt Nam mà tại các nước trên thế giới xu hướng phòng vệ sinh làm từ vách ngăn đã và đang ngày càng phổ biến. Vách ngăn wc có nhiều ưu điểm vượt trội như bền, chống nước chống vi khuẩn, khả năng chịu nhiệt, chịu nước cao,… nên được sử dụng rộng rãi cho các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, tòa văn phòng,…
Tuy vậy lợi dụng việc nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh đang phát triển, nhiều công ty đã sản xuất vách ngăn wc giả với chất lượng kém, thi công với giá tiền rẻ hơn mức bình thường. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thi công cũng như hiệu quả sử dụng công trình.

Tại sao Vách ngăn vệ sinh lại được ưa chuộng?

Ngoài những ưu điểm về chức năng, độ bền,…vách ngăn wc còn tô thêm nét đẹp cho không gian khiến không gian trở nên thoáng mát sạch sẽ và hiện đại. Chính vì thế, các công trình hiện nay đang dần chuyển sang với vách ngăn vệ sinh để thay thế các kiến trúc vệ sinh truyền thống. Thị trường sản phẩm vách ngăn vệ sinh xuất hiện nhiều nhà cung cấp hơn, sản phẩm cũng vì thế trở nên cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Tuy nhiên, một thực trạng đáng báo động là khi vách ngăn wc ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng tăng cao thì không ít doanh nghiệp đã nghĩ đến ý định làm ăn bất chính. Một số công ty tiến hành sản xuất hàng giả hàng kém chất lượng nhưng vẫn thi công cho khách hàng thâm chí lấy giá cao. Nếu không biết và không đề phòng những điều này thì  chúng ta sẽ rất dễ bị lừa và ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.
Cách nhận biết vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

Cách nhận biết vách ngăn vệ sinh giả

Vách ngăn wc giả thường được thiết kế khá tinh vi và khó phát hiện, tuy nhiên vẫn có những cách để nhận biết. Sau đây là một số cách để nhận biết vách ngăn compact thật hay giả, kém chát lượng.

Trọng lượng

Trọng lượng tấm compact thật thường nặng hơn tấm compact kém chất lượng. Trung bình một tấm compact HPL nhập khẩu khổ 1220 * 1830 * 12 mm nặng 40,5kg (tức 1m2 nặng 18kg), trong khi đó tấm compact kém chất lượng chỉ nặng 12 kg.m2 . Tấm compact HpL khổ 1520 * 1830 * 12 mm nặng 80,5kg, trong khi đó tấm này loại kém chất lượng nhẹ hơn rất nhiều.

Có bột ở lõi vách

Những người nào tinh ý khi nhìn vào tấm compact giả sẽ nhận ra bởi những hạt bột gỗ công nghiệp chống ẩm bởi bên trong lõi có màu xanh hoặc đen. Khi ta dùng móng tay cạo nhẹ trên bề mặt lõi tám compact giả, bột sẽ bay ra và để lại vết trên móng tay cạo. Trong khi đó lõi của tấm vệ sinh Compact thật rất bóng mịn, cứng và không thể để lại dấu vết khi cạo.

Mức giá thi công

Một điều đương nhiên là hàng giả hàng kém chất lượng vẫn thường có mức giá rẻ hơn so với hàng thật. Những công ty thi công vách ngăn không đảm bảo chất lượng sẽ lấy mức giá thấp hơn so với giá thị trường để thu hút khách hàng, vì vậy bạn phải cảnh giác với những nơi lấy giá quá rẻ.

Làm sao để mua được vách ngăn wc chất lượng?

Khi mua vách ngăn vệ sinh, bạn nên nhờ đơn vị thi công kiểm tra chất lượng. Với những lưu ý như ở trên bạn hoàn toàn có thể phân biệt được vách ngăn wc thật và vách ngăn wc giả bằng mắt thường, hoặc cũng có thể dựa vào trọng lượng của tấm vách ngăn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét