Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Hướng dẫn lựa chọn tấm Compact HPL để thi công



Chia sẻ thông tin hữu ích khi lựa chọn tấm Compact HPL để thi công vách ngăn vệ sinh, những công trình chất lượng sẽ phụ thuộc và những vật liệu chất lượng.
Hướng dẫn lựa chọn tấm Compact HPL để thi công

Công nghệ sản xuất tấm Compact HPL

Tấm Compact HPL được sản xuất tại Malaysia theo chông nghệ tiêu chuẩn của Mỹ. Cơ cấu sản xuất rất hiện đại và tiên tiến, sử dụng hầu hết là các chất liệu keo hóa học, công nghiệp pha trộn với mạc gỗ đã được băm nhuyễn rất nhuyễn và mịn. Trộn lại thành một hỗn hợp rồi cho vào khuôn, ép và nén lại ở một nhiệt độ và áp suất cực cao trong điều kiện khắc nghiệt.
Tấm compact có đến 4 lớp chồng lên nhau với tất cả đều là keo và lớp bề ngoài được làm chất lượng nhất. Chúng được bọc bên ngoài một lớp keo trong suốt do đây cũng là keo công nghiệp nên có chất lượng chống thấm nước cực kỳ tốt, giúp cho phần lõi bên trong không bị tiếp xúc với nước nên độ bền khi sử dụng tấm Compact HPL thi công vách ngăn vệ sinh là hầu như không một sản phẩm nào thay thế được.
Hướng dẫn lựa chọn tấm Compact HPL để thi công

Thuộc tính phù hợp với vách ngăn vệ sinh

Các tấm Compact HPL đều có khả năng chống thấm nước tuyệt đối do công nghệ sản xuất hiện đại, và được bao bọc bởi nhiều lớp keo chống thấm nên tạo ra khả năng chống nước cực kỳ tốt.
Thêm một tính năng khác là tấm Compact chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài mà vẫn không bị hư hại. Đủ để thấy độ rắn chắc của sản phẩm này.
Một tấm compact đúng chính hãng sẽ không bị bẻ cong được, mặc dù cho bạn có làm bằng mọi cách thi tấm Compact vẫn sẽ thẳng như vừa xuất xưởng.
Bên cạnh đó là khả năng chịu được nhiệt độ cao, tấm Compact có thể chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C mà vẫn không bị tan chảy hay biến đổi hình dạng, mặc dù nó được tạo ra từ keo.
Đó là những thuộc tính tốt nhất mà tấm Compact mang lại cho vách ngăn, chúng tôi bảo đảm sẽ lựa chọn những tấm vách ngăn tốt nhất để thi công cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét