Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Lý do bạn nên chọn vách ngăn văn phòng Compact


Cuộc sống ngày càng hiện đại vì thế con người không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới giúp cuộc sống của chúng ta thêm phần thỏa mái hơn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm vách ngăn văn phòng Compactđược thiết kế kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Đây được xem là sản phẩm giúp tăng không gian làm việc cho mọi văn phòng.
Lý do bạn nên chọn vách ngăn văn phòng Compact

Mang lại diện tích sử dụng văn phòng hiệu quả

Văn phòng làm việc là nơi được rất nhiều sự quan tâm từ các vị lãnh đạo doanh nghiệp nên thiết kế nội thất văn phòng như thế nào để tạo được không gian làm việc thỏa mái, tăng năng suất làm việc của nhân viên là điều được ưu tiên đặc lên hàng đầu. Tuy nhiên, với tình hình phát triển hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động tại các cơ sở có diện tích nhỏ và vừa vì thế phương án sử dụng những vách ngăn văn phòng là phương án tối ưu để tăng hiệu quả sử dụng không gian văn phòng.

Chất lượng đạt chuẩn cao

Với quy trình sản xuất tỉ mỉ trong từng giai đoạn của Compact Hải Phòng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi sản phẩm vách ngăn  do chúng tôi thi công đều được qua kiểm chứng về chất lượng và kiểu dáng.
Lý do bạn nên chọn vách ngăn văn phòng Compact

Mẫu mã đa dạng

Vách ngăn văn phòng Compact được xem là thương hiệu sản phẩm có nhiều mẫu mã nhất. Với vách ngăn được thiết kế sản xuất từ các nguyên liệu khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu của người sử dụng, bên cạnh đó kích thước, độ cao vách ngăn hay những hòa văn trang trí cũng được kết hợp tinh tế.

Dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt chu đáo

Đến với Compact Hải Phòng bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình kết hợp với trình độ chuyên môn cao sẽ mang lại cho bạn những tư vấn chính xác nhất để từ đó bạn có thể đưa ra quyết định đúng, phù hợp với không gian văn phòng bạn.
Vách ngăn văn phòng Compact, sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian văn phòng. Với chất lượng phục vụ khách hàng, chúng tôi tự hào khi nói rằng chúng tôi là nội thất uy tín nhất Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét