Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Hướng dẫn thi công ốp tường bằng tấm pvc vân đá


Ốp tường vân đá trang trí được ứng dụng nhiều trong không gian phòng khách hoặc phòng làm việc, đây là những khu vực lý tưởng để bạn trang trí không gian bằng những mẫu vách hoa văn vân đá độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp mắt hơn. Compact Hải Phòng sẽ hướng dẫn bạn cách thi công ốp tường ngay tại nhà nếu không thể mướn được thợ thi công.
Hướng dẫn thi công ốp tường bằng tấm pvc vân đá

 Thi công ốp tường bằng tấm PVC vân đá

Đầu tiên mọi người cần chuẩn bị một số dụng cụ trước khi thi công ốp vách, nếu bạn không phải là một người thợ chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng một số vật dụng cơ bản như dao rọc giấy, thước đo, máy cưa cầm tay và keo chuyên dụng dán tường.
Bước 1 : Đo bức tường cần thi công ốp vách
Đây là bước cơ bản mà người thợ trước khi thi công đều phải thực hiện, cần độ chính xác cao để đảm bảo độ thẩm mỹ khi ốp tường bằng tấm pvc vân đá.
Bước 2 : Cắt và chà nhám cạnh của tấm pvc vân đá
Sau khi đo bức tường cần ốp, bạn sử dụng dao rọc giấy và phân chia theo từng ô chữ nhật có kích thước 400x600mm hoặc 400x500mm ( hoặc các kích thước bạn muốn tùy theo không gian ốp tường nhà bạn có rộng hay không )
Sau khi cắt các tấm pvc vân đá, bạn tiếp tục lấy giấy nhám và chà mịn hết 4 cạnh nhằm tăng khả năng bám dính khi bôi keo và gắn chỉ viền trang trí
Hướng dẫn thi công ốp tường bằng tấm pvc vân đá

Bước 3 : Bôi keo lên tấm pvc vân đá
Bạn sử dụng keo chuyên dụng dán tường và bôi đều hết các cạnh như trong hình, ngoài ra bạn nên sử dụng thêm băng dính 2 mặt giúp cố định tấm pvc vân đá vào tường, tránh bị bung trước khi keo khô
Bước 4 : Ốp tấm pvc vân đá vào tường
Sau quá trình bôi keo, bạn tiếp tục dán tấm pvc vân đá vào tường sao cho khít với kích thước đã đo trước đó
Bước 5 : Dán nẹp viền chỉ
Cứ tiếp tục như bước 4, sau khi bạn ốp tấm pvc vân đá thì bôi keo và dán tiếp nệp viền chỉ trang trí, rất đơn giản phải không nào!
Bước 6 : Kiểm tra lần cuối
Sau khi hoàn tất lắp các tấm pvc vân đá, việc cuối cùng của bạn là kiểm tra các mối nối đã liền mạch hết chưa, có xảy ra các tình trạng như bị bong ở đâu và khắc phục sớm nhất trước khi khô keo, đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho vách tường nhà bạn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét