Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Hướng dẫn vệ sinh vách ngăn Compact


Vách ngăn vệ sinh Compact được sử dụng rộng rãi trong các công trình vệ sinh công cộng, nhà hàng, trường học, cơ quan, công ty, các nhà hàng, khách sạn... Vách ngăn có thiết kế rất bắt mắt, mỗi một ngăn là một khu vệ sinh riêng cho mỗi người, sạch sẽ và kín đáo hơn rất nhiều so với những nhà vệ sinh chung bằng gạch hay xi măng. Thông thường, những loại vách ngăn vệ sinh có tuổi thọ rất lâu, đó là do cách sử dụng- vệ sinh- bảo quản của con người. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng hay bảo quản vách vệ sinh đúng cách, hãy theo dõi bài viết này nhé. 
Hướng dẫn vệ sinh vách ngăn Compact

Sử dụng vách ngăn vệ sinh compact như thế nào là chuẩn nhất?

Mỗi một vách ngăn sẽ phân chia ra các buồng vệ sinh khác nhau. Mỗi buồng khi lắp đặt sẽ có những bộ phận riêng rẽ như: mỗi buồng đều có một cửa để đóng mở, trên cửa được sẽ có trang bị khóa, có tay nắm hoặc khóa vặn. Trên vách ngăn của mỗi buồng đều có gắn móc treo đồ đạc.
Vậy khi sử dụng vách vệ sinh các bạn nên sử dụng đúng cách và có ý thức vì đây là công trình công cộng. Không được mở đóng cửa quá mạnh rất dễ làm bung bản lề, cong vênh cánh cửa. Sử dụng các chốt khóa cẩn thận không được làm hỏng khóa khiến không mở được cửa hoặc không đóng được cửa.
Không nên treo đồ quá nặng quá nhiều lên móc trên vách ngăn bởi sẽ làm móc bị gây hoặc bung ra.  Mỗi lần dùng phòng vệ sinh, mỗi người phải có ý thức giữ vệ sinh chung, xả nước, dọn rác, lau vết bẩn mình gây ra để tránh mất mỹ quan. 
Hướng dẫn vệ sinh vách ngăn Compact

Hướng dẫn vệ sinh vách ngăn vệ sinh compact

Để vách ngăn Compact được bền lâu, các bạn phải nắm được quy trình vệ sinh đúng cách. Tuy vách ngăn có khả năng chống bụi bặm và vết bẩn nhưng không có nghĩa là chúng ta lười nhác và bỏ bê việc lau chùi cọ rửa. Những vết bẩn nhỏ theo thời gian sẽ tích tụ thành những vết bẩn lớn khi nhìn vào ta sẽ thấy những vết hoen ố loang lổ trên nền nhựa vốn sáng bóng trước kia.
Các bạn hãy lau chùi vách ngăn khu vệ sinh thường xuyên bằng nước hòa xà bông và chuẩn bị một miếng vải mềm. Lau từ trong ra ngoài và các góc cạnh, phần mối nối, bản lề.
Lau nhẹ nhàng không nên mạnh tay quá tránh làm cong vênh cửa cũng như bản lề. Sau khi cọ rửa xong bạn làm sạch vách ngăn một lần nữa bằng nước sau đó lau lại bằng miếng vải mềm khô, các bạn không nên để nước đọng ở những nơi như bản lề, mối nối để tránh rỉ sét nhé. 
Lưu ý đối với vách ngăn vệ sinh Compact, các bạn không nên sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính bào mòn như: nước rửa bồn cầu, thuốc tẩy vì những hóa chất này sẽ làm bong lớp bao phủ bên ngoài của vách ngăn, làm bay màu, làm mất các hoa văn trang trí cũng như độ bền của vách ngăn bị giảm. 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét