Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Tấm laminate Aica xu hướng thiết kế nội thất mới tại Việt Nam

Tấm Laminate Aica - Những năm gần đây, các sản phẩm nội thất công nghiệp có lượng tiêu thụ mạnh. Đa số người tiêu dùng Việt tìm đến với đồ nội thất công nghiệp mà không hề biết đến sự độc hại trong sản phẩm này mà chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm rẻ và mẫu mã thiết kế đẹp.
Tấm laminate Aica xu hướng thiết kế nội thất mới tại Việt Nam.
Người Việt đang phải trả một "Cái giá" quá đắt cho sức khỏe của chính mình và người thân trong gia đình. Bởi vì, cho đến nay, thị trường nội thất nội địa không có quy định ràng buộc về hàm lượng Formaldehyde trong nội thất nên nhiều đơn vị thi công thiết kết nội thất tùy tiện sử dụng những chất liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không có cơ chế kiểm soát, hệ thống đánh giá tiêu chuẩn chất lượng.
Nội thất sạch đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại các nước phát triển. Tại nhiều nước ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,… 100% các sản phẩm nội thất công nghiệp chỉ được phép lưu hành trên thị trường khi là Nội Thất “Sạch”, đáp ứng tiêu chuẩn quy định về hàm lượng Formaldehyde.Với nồng độ Formaldehyde cao trong gỗ công nghiệp sẽ gây ra các triệu chứng mẩn ngứa, dị ứng trên da, nguy cơ gây ung thư hệ hô hấp và các di chứng về gen....
Nội Thất “Sạch” hiểu một cách đơn giản là những sản phẩm được khống chế ngặt nghèo chỉ tiêu formaldehyde trong sản phẩm gỗ nội thất công nghiệp , đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi.
Tấm laminate Aica xu hướng thiết kế nội thất mới tại Việt Nam.

Tấm Laminate Aica - Số 1 Nhật Bản

HPL Group tự hào là Tổng đại lý phân phối Laminate Aica - Nhật Bản. Đem đến xu hướng tiêu dùng nội thất sạch. Với mong muốn mọi gia đình Việt đều được sống trong môi trường nội thất trong lành, an toàn và thân thiện.
Với các đơn vị thi công thiết kế nội thất, Các KTS, HPL Group là một địa chỉ cung cấp Laminte Aica uy tín và chất lượng đạt tiêu chuẩn. Có khả năng chống mài mòn cao, chống cháy, chịu lực lớn, không xỉn màu, không hư hại trước tàn thuốc lá. Và không bám bẩn hay để lại vân tay trên bề mặt.
Đạt tiêu chuẩn khác biệt khắt khe nhất về mức khí thải độc hại so với các phương pháp cũ như sơn đánh vecnee. Đặc biệt Aica là nhà máy duy nhất có khả năng sản xuất Laminate mà mức phát thải được cho là không có (0.001ppm).
HPL Group nhập khẩu và phân phối 3 dòng sản phẩm AICA của Nhật Bản tại Việt Nam, với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước và nhà xưởng chuyên dụng cho phép gia công, xử lý vật liệu ở mọi chi tiết.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét