Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Bán keo hạt Kleiberit nhập khẩu Đức tại Hải Phòng

Để có những sản phẩm nội thất hoàn thiện bền, đẹp, ngoài bề mặt ván đẹp, lõi gỗ tốt khác vô cùng quan trọng. Trong số đó phải nói đến keo hạt dán chỉ cạnh. Xin giới thiệu đế sản phẩm keo hạt Kleiberit Đức đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Bán keo hạt Kleiberit nhập khẩu Đức tại Hải Phòng

Keo hạt Kleiberit có nhiều ưu điểm vượt trội       

- Hàng sản xuất và nhập khẩu từ Đức 
- Dòng keo hạt mang đến sản phầm có đường keo mỏng đẹp
- Thích hợp với hầu hết các loại máy dán chỉ cạnh      
- Giá thành rẻ hơn 20% các loại keo khác trên thị trường với mức tiêu hao tương       
- Hàng trữ sẵn số lượng lớn
Keo hạt Kleiberit là một loại vật liệu tổng hợp cấu thành từ nhiều thành phần hữu cơ liên kết. Keo vượt trội bởi khả năng dán nhanh, độ bám dính cực chắc, mang lại độ bền gần như tuyệt đối cho sản phẩm. Đặc biệt, keo có khả năng bám dính tốt trong môi trường ẩm, phù hợp gia công tàu biển, nội thất nhà vệ sinh, phòng tắm.
Bán keo hạt Kleiberit nhập khẩu Đức tại Hải Phòng

Keo hạt Kleiberit nhập khẩu Đức giá rẻ

Keo không gia công bằng áp lực nhiệt và không dùng lực ép lớn, thích hợp sản xuất các sản phẩm không chịu nhiệt như tấm gỗ nhựa. Kết hợp với hệ thống trục lăn trên dây chuyền máy, keo giúp bề mặt tráng phủ đạt hiệu ứng bám chắc và phẳng tối đa cho các vật liệu bề mặt mỏng như màng PVC mỏng và Acrylic mỏng, hay laminate.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty Compact Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp vật liệu nội thất gỗ và keo dán tại Việt Nam.
Với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, Compact Hải Phòng hứa hẹn sản xuất ra những tấm ván phủ bề mặt Laminates, Acrylic và Compact siêu bóng chất lượng tốt với giá thành hợp lý tới thị trường.
Việc vận hành dây chuyền máy ép ba trục lăn sử dụng keo hạt – loại keo hiện đại nhất trên thị trường gỗ công nghiệp là minh chứng rõ nhất cho phương châm “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu” mà tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty đang theo đuổi hướng tới mục tiêu phát triển là nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ lớn mạnh và uy tín nhất để trở thành biểu tượng niềm tin số 1 tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

1 nhận xét:

  1. Keo không gia công bằng áp lực nhiệt và không dùng lực ép lớn, thích hợp sản xuất các sản phẩm không chịu nhiệt như tấm gỗ nhựa.
    ………………………….Máy dán cạnh Senior………………………….
    Máy dán cạnh nghiêng – thẳng tự động phay vát 45 độ 13 chức năng SENIOR

    Trả lờiXóa