Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Tấm compact HPL ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Tấm compact hpl với ứng dụng tạo ra các sản phẩm bền vững nhờ vào kết cấu lõi đông đặc đồng nhất.
Tấm compact HPL ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống
Tấm compact hpl được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu u. Tấm compact có thể chịu được nhiều điều kiện khí hậu, môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao… là vật liệu hữu cơ có khả năng chống cháy cực cao, chống va đập cao, không thải ra các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện môi trường.
Dưới công nghệ cắt cnc hiện đại ngày nay thì những tấm compact hpl biến hóa một cách kỳ diệu thành các sản phẩm, ứng dụng vừa bền đẹp vừa mang đầy sự sáng tạo, nghệ thuật như: chân bàn, vịnh cầu thang, bàn ghế trong và ngoài trời, bàn ghế cafe, vách di động… góp phần làm hoàn hảo căn nhà, kiến trúc công trình…
Tấm compact HPL ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống
- Tủ locker để đồ trong khu bể bơi
- Ốp từơng ở những nơi ẩm ướt
- Làm bàn ăn, bàn công nghiệp, bàn cafe ngoài trời nhưng có mái che
- Phòng thay đồ ngoài bãi biển
- Bàn làm việc, tủ bếp dưói, tủ lavabor phòng tắm
- Bàn thí nghiệm chịu H2SO4 đậm đặc
- Bàn cờ tướng, bảng điện, hộp kỹ thuật trong các tòa nhà, tủ đóng đồ chứa các thiết bị cơ khí, bàn máy may...

Đại lý bán tấm compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng

Là đơn vị trực tiếp phân phối chỉ nẹp dán cạnh, công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng cam kết mang tới quý khách hàng những tấm đẹp nhất, không chỉ phong phú nhiều chủng loại mà còn có giá cả cạnh tranh hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng, nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng tại địa bàn.

Ngay từ những ngày đầu thành lập chi nhánh tại Hải Phòng cho tới nay, Nhà máy Laminate 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân gần như chiếm lĩnh toàn thị trường tại địa bàn và liên tục tiếp nhận những đơn hàng lớn cho các công trình, dự án, chung cư,…Với châm ngôn “Sự uy tín tạo nên thành công”, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và có vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trở thành đối thủ đáng gờm với các đối tác cạnh tranh cùng ngạch.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét