Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Chỉ nẹp dán cạnh HPL chất lượng tại Hải Phòng

Chỉ nẹp dán cạnh HPL dùng để che phủ đi các phần bị lộ ra sau khi đã gia công các loại ván nhân tạo như ván MDF, ván dăm, ván ép…giúp làm sản phẩm trở nên hoàn hảo và tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng. Ngoài ra, nó còn giúp cho sản phẩm tăng tuổi thọ và giúp giảm thiểu các tác nhân làm hư hỏng gỗ, ván như mối, mọt, ẩm, nước…
Chỉ nẹp dán cạnh HPL chất lượng tại Hải Phòng
Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các loại chỉ dán cạnh nẹp PVC, PMMA, ABS, 3D, AIR TECK, ACRYLIC với chất lượng từ loại thông dụng đến cao cấp, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
Chúng tôi nhận gia công dán cạnh cánh tủ bếp trên dây chuyền máy móc nhập khẩu từ CHLB Đức của hãng HOMAG và có tất cả các Line dây bo cùng màu mới Laminate, keo dán Laminate, Acrylic lên cốt công nghiệp, cốt PVC
- Kích thước và các loại chỉ có sẳn như:
+ 22mm x 0.5mm
+ 22mm x 0.6mm
+ 22mm x 0.8mm
+ 28mm x 0.6mm
+ 28mm x 0.8mm
+ 29mm x 1.0mm
+ 45mm x 0.8mm
COMPACT HPL là nhà cung cấp uy tín và chất lượng hàng đâu. Nhằm đem đến khách hàng sản phẩm 1 cách nhanh nhất, và chất lượng được tốt nhất, chúng tôi có hệ thống phân phối khắp 3 miền.
Chỉ nẹp dán cạnh HPL chất lượng tại Hải Phòng

Đại lý chỉ nẹp dán cạnh HPL giá rẻ tại Hải Phòng


Là đơn vị trực tiếp phân phối chỉ nẹp dán cạnh, công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng cam kết mang tới quý khách hàng những tấm đẹp nhất, không chỉ phong phú nhiều chủng loại mà còn có giá cả cạnh tranh hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng, nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng tại địa bàn.
Ngay từ những ngày đầu thành lập chi nhánh tại Hải Phòng cho tới nay, Nhà máy Laminate 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân gần như chiếm lĩnh toàn thị trường tại địa bàn và liên tục tiếp nhận những đơn hàng lớn cho các công trình, dự án, chung cư,…Với châm ngôn “Sự uy tín tạo nên thành công”, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và có vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trở thành đối thủ đáng gờm với các đối tác cạnh tranh cùng ngạch.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét