Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Gia công cắt dán cạnh tấm Acrylic không đường line

Tấm Acrylic - Với hệ thống kho xưởng máy móc hiện đại, đi kèm với các phần mềm giải pháp hoàn thiện, tự động và chuyên nghiệp mang độ chính xác tuyệt đối,  máy móc mới được nhập khẩu trực tiếp, cùng đội ngũ công nhân lành nghề, đầy kinh nghiệm, được đào tạo kỹ thuật tiên tiến nhất, chuyên nghiệp nhất.
Gia công cắt dán cạnh tấm Acrylic không đường line
HPL Group cung cấp dịch vụ cắt dán cạnh tấm acrylic không đường line, một công nghệ nẹp cạnh cao cấp nhất hiện nay, giúp loại bỏ các đường viền cạnh không được đẹp bắt, thô sơ, giúp sản phẩm trông như nối liền một khối liền mạch, đường nét tinh tế, độ bóng đẹp hoàn hảo, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm bằng máy dán cạnh tự động hiện đại. Đường dán cạnh tiêu chuẩn để đánh giá năng lực, chất lượng của đơn vị gia công sản xuất.
Tấm Acrylic dán cạnh không đường line với đường chỉ nẹp vuông hay nẹp vát tay âm bao phủ hoàn toàn cốt gỗ bên trong với keo chống thấm nước, tránh cho cốt gỗ tiếp xúc nước hoàn toàn cũng như không khí ẩm ướt ở môi trường bên ngoài, từ đó làm tăng cường bảo vệ phần cốt gỗ bên trong, gia tăng độ bền của sản phẩm và giúp tăng cường tính thẩm mỹ của vật liệu nội thất, tuổi thọ và tăng tính thẩm mỹ.
Gia công cắt dán cạnh tấm Acrylic không đường line

Giải pháp dán cạnh không đường line rất hiệu quả cho các thiết kế đòi hỏi sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, đây là giải pháp dành cho các sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đại lý bán tấm Acrylic giá rẻ tại Hải Phòng


Là đơn vị trực tiếp phân phối chỉ nẹp dán cạnh, công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng cam kết mang tới quý khách hàng những tấm Acrylic đẹp nhất, không chỉ phong phú nhiều chủng loại mà còn có giá cả cạnh tranh hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng, nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng tại địa bàn.
Ngay từ những ngày đầu thành lập chi nhánh tại Hải Phòng cho tới nay, Nhà máy Laminate 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân gần như chiếm lĩnh toàn thị trường tại địa bàn và liên tục tiếp nhận những đơn hàng lớn cho các công trình, dự án, chung cư,…Với châm ngôn “Sự uy tín tạo nên thành công”, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và có vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trở thành đối thủ đáng gờm với các đối tác cạnh tranh cùng ngạch.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

1 nhận xét: