Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Cấu tạo và ứng dụng của tấm compact Hpl

Tấm compact hpl là tấm dạng cứng, lõi đặc, được cấu tạo từ nhiều lớp giấy Kraft (còn gọi là giấy xi măng, bền về cơ học, có tính dai và chống thấm cực tốt) đã được xử lý qua keo phenolic và được ép nén với tỷ trọng cao: nhiệt độ 150 độ C, áp xuất 1430psi. Bên ngoài lớp lõi được phủ lớp giấy màu trang trí được xử lý qua hỗn hợp keo melamine và 1 lớp bảo vệ bề mặt trong suốt.
Cấu tạo và ứng dụng của tấm compact Hpl
Tấm compact hpl có trọng lượng rất nặng 1m2 tấm dày 12mm nặng tới 18kg, tấm compact hpl rất cứng và bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, dễ lau chùi, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.
Với sự đa dạng phong phú về kiểu dáng, hoa văn và màu sắc, độ bền cực cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh, chống cháy, chịu hóa chất, chịu ăn mòn, chống vi khuẩn nấm mốc ăn bám, chống va đập, trầy xước, chịu nhiệt, cách điện tấm compact hpl được thương mại hóa và ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam:
Tủ locker
Vách ngăn di động
- Nhà vệ sinh
- Phòng tắm
- Phòng thay đồ
Cấu tạo và ứng dụng của tấm compact Hpl
Trong các trường học, siêu thị, phòng thể thao, nhà sách, bệnh viện, bến xe, bến tàu, tòa nhà cao ốc, văn phòng làm việc, trung tâm hội nghị, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, nhà tắm công cộng, nhà toilet công cộng, nhà thi đấu, trung tâm thương mại, các công ty, xí nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp…
Hiện nay, tấm compact HPL đang rất phổ biến và được các chủ đầu tư và các công ty trong ngành xây dựng, thiết kế, trang trí nội thất đánh giá cao.

Đại lý bán tấm compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng

Là đơn vị trực tiếp phân phối chỉ nẹp dán cạnh, công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng cam kết mang tới quý khách hàng những tấm đẹp nhất, không chỉ phong phú nhiều chủng loại mà còn có giá cả cạnh tranh hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng, nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng tại địa bàn.
Ngay từ những ngày đầu thành lập chi nhánh tại Hải Phòng cho tới nay, Nhà máy Laminate 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân gần như chiếm lĩnh toàn thị trường tại địa bàn và liên tục tiếp nhận những đơn hàng lớn cho các công trình, dự án, chung cư,…Với châm ngôn “Sự uy tín tạo nên thành công”, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và có vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trở thành đối thủ đáng gờm với các đối tác cạnh tranh cùng ngạch.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét