Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Vách ngăn vệ sinh và những điều bạn chưa biết?

Ngày nay, vách ngăn vệ sinh đã trở nên vô cùng phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình, các khách sạn hay các trung tâm thương mại… Với nhiều ưu điểm vượt trội, vách ngăn khu vệ sinh mang đến cho công trình của bạn sự hiện đại, bắt kịp xu thế của thời đại, đồng thời nó cũng mang đến cho người dùng sự thoải mái và vô cùng tiện lợi. Mặc dù vậy, không phải ai trong chúng ta cũng đều hiểu biết về sản phẩm này, vậy vách ngăn khu vệ sinh là gì?
Vách ngăn vệ sinh và những điều bạn chưa biết?

Váchngăn khu vệ sinh hay nhà vệ sinh là một hệ thống các tấm Compact HPL, tấm gỗ công nghiệp MFC hoặc các chất liệu khác, được cắt gọt với công nghệ hiện đại, sau đó kết hợp với các phụ kiện đồng bộ. Những vách ngăn này được lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại thay thế cho các nhà vệ sinh truyền thống lát gạch, xi măng… Được biết, thị trường cung cấp vách ngăn khu vệ sinh hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Do vậy, việc lựa chọn được một chất liệu tốt, một nhà thiết kế, thi công vách ngăn khu vệ sinh tốt không phải là điều dễ dàng.

Làm thế nào để lựa chọn được vách ngăn khu vệ sinh tốt?

Muốn chọn được vật liệu làm vách ngăn cho các công trình của mình nói chung và vách ngăn khu vệ sinh nói riêng thì chúng ta cần tuân thủ một số tiêu chí: mục đích và nhu cầu sử dụng; nhu cầu dài hạn hay ngắn hạn và giá thành ra sao?
Thứ nhất, mục đích và nhu cầu sử dụng. Điều này thì đã quá rõ ràng, chúng ta cần lựa chọn vật liệu phù hợp cho công trình nào. Trong trường hợp này, chọn vách ngăn cho khu nhà vệ sinh cần xác định đảm bảo điều kiện gì? Vì làm vách ngăn khu vệ sinh nên tốt nhất chúng ta phải chọn được vật liệu chịu nước 100% do môi trường luôn ẩm thấp. Chiếu theo điều kiện này hiện chúng ta có ba vật liệu có thể thỏa mãn đó là: Cemboard, tấm Calciumsilicate Board và Compact HPL.
Vách ngăn vệ sinh và những điều bạn chưa biết?

Thứ hai, nhu cầu dài hạn hay ngắn hạn. Tiêu chí này có vẻ hơi thừa bởi hầu hết đều mong muốn vật liệu làm vách ngăn khu vệ sinh cho công trình của mình phải được bền lâu. Tuy nhiên, trong trường hợp chỉ cần dùng cho dự án có thời gian ngắn thì việc lựa chọn vật liệu Cemboard trong số ba vật liệu chịu nước cao nói trên hoàn toàn là phù hợp. Thậm chí, với thời hạn từ 1, 2 năm bạn có thể dùng gỗ MFC chống ẩm hoặc MDF chống ẩm phủ Meelamine.
Thứ ba, giá thành vật liệu và thi công. Đây là yếu tố không thể thiếu khi khách hàng đặt lên bàn cân so sánh các loại vật liệu làm vách ngăn khu vệ sinh nói riêng hay bất cứ sản phẩm nào khác nói chung. Trong ba vật liệu kể trên, vật liệu Cemboard có giá thành rẻ nhất nhưng thời gian sử dụng đứng thấp nhất. Vật liệu Compact HPL thời gian sử dụng cao nhất đồng thời giá thành cũng cao nhất.
Như vậy, căn cứ theo các tiêu chí chọn lựa nói trên cũng như theo túi tiền của mình, khách hàng có thể tự lựa chọn vật liệu làm vách ngăn khu vệ sinh phù hợp nhất cho công trình.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét