Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Kích thước cơ bản của vách Compact HPL

Sự hiện diện của những tấm vách compact HPL trong vài năm trở lại đây đã mang đến vẻ đẹp hiện đại với màu sắc đa dạng cùng những tính năng tuyệt vời luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất và trang trí nội thất. Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà người ta chọn dùng kích thước tấm Compact HPL có độ dày mỏng khác nhau.
 Khổ vách Compact HPL có 2 dạng phổ thông cơ bản là 1220 mm x 1530 mm và 1530 mm x 1830 mm.  Đây là những kích thước thích hợp nhất để làm vách ngăn văn phòng hoặc vách ngăn vệ sinh.
 Kích thước cơ bản của vách Compact HPL

Về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate dày (High-pressure laminate) với nhiều lớp giấy Kraft Phenolic ép chồng lên nhau. Do đó nó có độ dày từ 1.6mm cho đến 25mm, các kích cỡ thường thấy là 3mm, 4mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 18mm. Độ dày mỏng của tấm Compact HPL được dùng tùy theo mục đích sử dụng của nó.
Trong các kích cỡ thì có thể nói Compact độ dày 12mm và 18mm thường sử dụng nhiều trong làm vách ngăn tường, vách ngăn vệ sinh và một số nội thất gia đình hay nội thất văn phòng khác như bàn, tủ,…
Tấm Compact HPL có độ dày 3mm, 4mm, 8mm thường được sử dụng để ốp tường, bề mặt và nội thất văn phòng… Loại dùng để ốp tường mỏng hơn và màu sắc đa dạng hơn nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị căn nhà.
 Kích thước cơ bản của vách Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact màu ghi được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại màu cho các nhà máy, cao ốc văn phòng… Màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với các không gian vệ sinh của nhiều dự án, sự phối màu với nền tường gạch cũng dễ dàng.
Tấm Compact HPL đang dần được phổ biến và được các chủ đầu tư, các công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao bởi độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt.


Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét