Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Bán tấm laminate vân gỗ giá rẻ tại Hải Phòng

Hiện nay, tấm laminate vân gỗ đang trở thành xu hướng thiết kế mới bởi giá thành hợp lý, dễ dàng lắp đặt và sử dụng và có tuổi thọ tương đối cao. Sự hiện diện của tấm vân gỗ này mang đến cho không gian nội thất vể đẹp hiện đại  và vô cùng trang trọng. Ngày nay, những mẫu thiết kế kết hợp cùng laminate đều mang vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, cộng với hình thức thu hút đã dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.
Bán tấm laminate vân gỗ giá rẻ tại Hải Phòng

Cấu tạo Laminate

Laminate là vật liệu nội thất được chế tạo theo công nghệ High-Pressure Laminate. Chúng gồm 3 lớp: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và Kraft paper (lớp giầy nền) được dính chặt chẽ với nhau bằng keo Melamine (melamine resin) trong quá trình ép ở áp suất và nhiệt độ cao.
Kích thước tiêu chuẩn của một tấm Laminate là 1220 x 2440mm, dày khoảng 0,6 ~ 0,8mm với tấm loại thường và dày 0.5mm với tấm post-forminh (Laminate có thể uống cong). Bề mặt laminate có nhiều loại: mặt mờ, mặt mịn, mặt vân nổi, mặt gương bóng,...
Bán tấm laminate vân gỗ giá rẻ tại Hải Phòng

Ưu điểm của Laminate

Vật liệu Laminate có rất nhiều ưu điểm được ứng dụng rất rộng và phổ biến trong thiết kế nội thất, dưới đây là những ưu điểm nổi bật:
- Độ bền cao, có thể chịu lực, chịu chày xước, chịu lửa , chịu nước, chống mối mọt và hóa chất có thể dễ dàng uống cong đáp ứng nhu cầu trong thiết kế nội thất.
- Bề mặt Laminate có màu sắc phong phú, đẹp, đa dạng về kiểu dáng, hoa văn, mẫu mã.
- Có kích thước cỡ 1220 x 2440mm phù hợp với bề mặt rộng, dễ trang trí.

Ứng dụng


Hiện nay tại Việt nam thì vật liệu Laminate được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất. tùy theo màu sắc, hoa văn bè mặt đêr sử dụng trang trí nhà, showroom, văn phòng, quán ăn, cửa hiệu,..

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét