Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh MDF

Vách ngăn vệ sinh MDF là một loại vật liệu mới được sử dụng để tân trang và làm đẹp cho khu nhà vệ sinh, nó thay thế các bức tường xi măng cũ xưa để mang đến một không gian mới vừa tiện nghi, sạch sẽ vừa mang tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn MDF là một sản phẩm xuất hiện nhiều trên thị trường vách ngăn của thế giới và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện nay, loại vách ngăn nay cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam và đã được nhiều người sử dụng và rất hài lòng.
Ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh MDF

Vách ngăn vệ sinh MDF 

Vách ngăn vệ sinh từ các tấm MDF được sản xuất theo công nghệ mới, làm từ loại gỗ MDF kết hợp với các thành phần hóa chất công nghiệp, các chất kết dính để tạo nên khối thống nhất và chắc chắn, ngoài ra bên trong lõi của tấm vách ngăn MDF còn chứa các hạt hóa chất chống ẩm màu xanh giúp vách ngăn tồn tại bền lâu trong môi trường độ ẩm cao của nhà vệ sinh. Cấu tạo đặc biệt với bề mặt chống trầy xước, chống bụi bẩn và hóa chất độc hại đã giúp vách ngăn được tin dùng ngày càng nhiều.
Vách ngăn vệ sinh MDF cùng các phụ kiện inox và khung nhôm Để các tấm vách ngăn vệ sinh MDF được lắp đặt thành một hệ thống hoàn thiện thì các phụ kiện inox và khung nhôm đính kèm là không thể thiếu, đóng một phần quan trọng. Các phụ kiện inox hay khung nhôm khi lựa chọn cho vách ngăn phải có kích thước phù hợp để đảm bảo được sự đồng bộ và giúp hệ thống vách ngăn trở nên hài hòa và có tính thẩm mỹ.
Ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh MDF

Các phụ kiện inox phải có đầy đủ tay nắm, khóa, bản lề, móc đồ,… còn khung nhôm khi lựa chọn phải có màu sắc hài hòa với màu của tấm vách ngăn, có đủ các thành phần như H nối, U bọc, U tường,… Lựa chọn loại inox 304 hay inox 201 tùy vào nhu cầu và chi phí có thể bỏ ra của từng khách hàng.

Vách ngăn vệ sinh MDF mang nhiều đặc điểm nổi bật giúp nó được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Nhờ có khả năng chống ngấm nước, chống ăn mòn và oxi hóa của hóa chất tẩy rửa, khả năng chống bám bẩn và vi khuẩn cùng đặc tính dễ lau chùi và vệ sinh của vách ngăn mà nó mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn cho người dùng. Chất lượng và giá thành hợp lý của vách ngăn rất phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng nên nó được lựa chọn cho nhiều công trình.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét