Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Báo giá vách ngăn vệ sinh MDF tại Hải Phòng

Có nhiều hệ thống làm nhà vệ sinh bằng rất nhiều nguyên liệu khác nhau như tấm mfc hay tấm compact. Nhưng chúng tôi lại muốn giới thiệu đến quý khách loại tấm mới đó chính là vách ngăn vệ sinh MDF. Đây cũng là loại nguyên liệu làm vách ngăn, nhưng chúng khác hoàn toàn với hai loại nguyên liệu kia. Đó chính là những sản phẩm mà chúng tôi đang có gắn hình thành giúp quý khách biết đâu chính là nguyên liệu tốt.
Báo giá vách ngăn vệ sinh MDF tại Hải Phòng

Với các loại nguyên liệu khác chúng được sản xuất bằng vật liệu như nhựa, nhôm, nhưng đối với tấm mdf thì chúng được sử dụng như là các loại vách ngăn làm bằng gỗ. Tùy vào loại gỗ được lựa chọn như là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Sau khi lựa chọn các loại gỗ đó xong chúng sẽ được nghiền thành những bột nhỏ trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất để chế biến. Đó chính là những điều tuyệt vời của những tấm vách ngăn làm nhà vệ sinh bằng tấm mdf.
MDF là viết tắt của từ MEDIUM DENSITY FIBERBOARD. Các loại gỗ vụn, nhánh cây cho vào máy đập nhỏ ra, sau đó dược đưa vào máy nghiền nát ra lúc này gỗ chỉ là các sợi gỗ nhỏ cellulo. Các sợi gỗ này được đưa qua bồn rữa trôi các tạp chất, khoáng chất nhựa,.. Sau đó đưa vào máy trộn keo + bột sợi gỗ (cellulo) + chất kết dính + parafin wax + chất bảo vệ gỗ, bột độn vô cơ.
Báo giá vách ngăn vệ sinh MDF tại Hải Phòng

Ngoài ra,vách ngăn MDF không thấm nước, chống bám bẩn, bám khuẩn, dễ lau chùi tạo cảm giác an toàn khi sử dụng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Với cấu tạo bằng gỗ bền vững, gọn nhẹ sẽ giúp dễ dàng thi công, không làm mất đi tính thẩm mỹ, tạo sự thân thiện với môi tường.
Khách hàng khi dùng sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí, diện tích.

Ứng dụng thực tiễn tấm MDF

- MDF dùng trong nhà (nội thất)
- MDF chịu nước: dùng cho một số yêu cầu ngoài trời, nơi ẩm ướt. 
 - MDF mặt trơn: để có thể sơn ngay, không đòi hởi phải chà nhám nhiều
- MDF mặt không trơn: dùng để tiếp tục dán ván lạng (veneer).
Với sự đa dạng về màu sắc,vách ngăn vệ sinh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, tôn lên vẻ sang trọng, thân thiện khi sử dụng sản phẩm.
Đến với Compact Hải Phòng, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm  tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét