Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Giải pháp sử dụng tấm laminate vân đá trang trí

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây nhưng tấm laminate vân đá đã được nhiều khách hàng lựa chọn cũng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội mà nó đang mang lại. Việc sử dụng tấm nhựa ốp giả đá không những làm nội thất nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại và còn bỡi những lợi ích vô cùng thiết thực.
Giải pháp sử dụng tấm laminate vân đá trang trí

 Dễ thi công cưa cắt, độ linh hoạt, độ bền cao

Tấm laminate vân đá được sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ Châu Âu cùng ván nhựa pvc cao cấp. Tấm vân đá có màu sắc, kiểu dáng không khác gì màu đá tự nhiên, độ linh hoạt cao nên dễ dàng uốn cong và tạo nhiều kiểu và hình dạng khác nhau cho phù hợp với không gian nội thất khác nhau

Màu sắc đa dạng, phù hợp với từng loại không gian nội thất

Là loại vật liệu có màu sắc phong phú và đồng nhất nên có khá nhiều lựa chọn tùy thuộc từng loại nội thất khác nhau cho khách hàng. Với những tông màu vân đá lạnh sẽ tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho không gian nhà bạn.
Còn với những tông màu nóng thường sử dụng trong các nội thất cần sự nổi bật, tạo sự hưng phấn và tinh thần năng động cao.
Giải pháp sử dụng tấm laminate vân đá trang trí

 Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

Là loại vật liệu chống nước tuyệt đối, chống cháy lan, cách nhiệt, cách âm, không ẩm mốc và vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng, mang lại sự tiện dụng và tình cảm thiết thực cho những người nội trợ. Nếu có vết bẩn, bạn chỉ cần lấy khăn và lau qua một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí so với đá tự nhiên, khi bạn phải mua những loại nước chuyên dụng để tẩy rửa.

Vật liệu an toàn với người dùng và môi trường

Với môi trường, việc sử dụng tấm vân đá laminate thay thế đá tự nhiên góp phần làm giảm tình trạng khai thác trái phép đá quý ngày một tăng gây ảnh hưởng đến môi trường sống của toàn xã hội.
Thay vì phải sử dụng những loại đá tự nhiên vừa tốn kém chi phí, vừa khó khăn trong vận hành, nên việc sử dụng tấm nhựa pvc vân đá là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình khi vừa đảm bảo chi phí phải chăng, vừa đẹp, hiện đại và sang trọng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét