Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Tấm compact hpl chịu nước 100%

Hiện nay, tấm compact HPL đang rất phổ biến và được các chủ đầu tư và các công ty trong ngành xây dựng, thiết kế, trang trí nội thất đánh giá cao bởi độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, dễ lau chùi, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.
Tấm compact hpl chịu nước 100%

Tấm compact hpl được ứng dụng làm vách ngăn trong các khu nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng thay đồ của những dự án, công trình phục vụ cho nhiều người như: trường học, bệnh viện, bến xe, bến tàu, tòa nhà cao ốc, văn phòng làm việc, trung tâm hội nghị, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, nhà tắm công cộng, nhà toilet công cộng, nhà thi đấu, nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp... và đang có rất nhiều nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.
Để chọn được tấm compact chất lượng tốt, bạn cần hiểu được từng loại tấm như thế nào và độ bền bao lâu. Tấm Compact HPL loại I chịu nước rất tốt thời gian sử dụng có thể lên tới trên 20 năm, có khả năng chịu nước 100% hoàn toàn không có hiện tượng nở hoặc bị thấm nước, không bị ảnh hưởng về chất lượng khi tiếp xúc với nước.
Tấm compact hpl chịu nước 100%

Trên thị trường xuất hiện 1 số công ty quảng cáo thương hiệu tấm compact giá thành thấp nhưng lại không đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của tấm compact nhằm cạnh tranh không công bằng trên thị trường và làm giảm uy tín về chất lượng của tấm compact. Những tấm compact này sau 2 năm thì bị bung nở, bong tróc.
Quả vậy, để test chất lượng của tấm compact hpl trên thị trường, chúng tôi đã tiến hành ngâm thử nước trong vòng 1 tuần, và quan sát mép cắt: lát cắt nở lên và xuất hiện vết nứt, vì vậy nên hầu hết các loại tấm compact hpl do các đơn vị khác cung cấp không chịu được nước. Và trước đó chúng tôi cũng đã tiến hành ngâm tấm compact hpl do HPL Group cung cấp, và kết quả là trong vòng 8 năm mà vẫn không có hiện hiện tượng cong vênh, giản nở…

Tấm compact hpl do HPL Group phân phối chịu nước hoàn toàn 100% có thể ngâm trong nước mà không ngấm, không thấm nước, không bị mục nát, không bị giãn nở, độ bền cao, chắc chắn chịu lực va đập rất tốt, rất khó bể hay nứt mẽ.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét