Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Bán vách ngăn văn phòng chất lượng tại Hải Phòng

Vách ngăn văn phòng với hai dòng sản phẩm chính là vách ngăn di động ngăn không gian thành các phòng khác nhau và vách ngăn bàn làm việc. Vách ngăn hội tụ rất nhiều tính ưu Việt, là giải pháp số một cho các tổ chức, doanh nghiệp trong vấn đề hạ tầng, không gian văn phòng. Vách ngăn được sử dụng phổ biến như các loại bàn ghế văn phòng hiện nay.
Bán vách ngăn văn phòng chất lượng tại Hải Phòng

Ưu điểm của vách ngăn văn phòng

+ Vách ngăn di động chia không gian văn phòng theo ý muốn thay vì phải xây dựng những bức tường to và cồng kềnh, tốn kém chi phí mà không thay đổi được.
+ Vách ngăn giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng trong phòng, dễ dàng lắp các hệ thống đèn, điện, điều hòa chung, thay vì phải thiết kế riêng cho mỗi căn phòng.
+ Vách ngăn bàn làm việc ngăn chia không gian làm việc cho mỗi nhân viên, tăng khả năng tập trung trong công việc.

Đặc điểm của vách ngăn văn phòng Compact Hải Phòng

+ Chất liệu: vách ngăn được sản xuất từ  tấm compact có độ bền cao, đẹp và tạo sự hài hòa cho không gian.
+ Chất lượng: Chúng tôi cam kết cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn.
+ Thiết kế: Vách ngăn di động, vách ngăn bàn làm việc có thiết kế thông minh, tiện dụng, dễ lắp đặt và dễ sử dụng. Kiểu dáng và màu sắc hiện đại, hài hòa.
Trong quá trình chọn lựa vách ngăn văn phòng, quý khách hãy liên hệ với nhân viên Compact Hải Phòng để được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm này. Giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
Bán vách ngăn văn phòng chất lượng tại Hải Phòng

 Đại lý vách ngăn văn phòng giá rẻ tại Hải Phòng

Là đơn vị trực tiếp phân phối laminate, công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng cam kết mang tới quý khách hàng những tấm Compact đẹp nhất, không chỉ phong phú nhiều chủng loại mà còn có giá cả cạnh tranh hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng, nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng tại địa bàn.
Ngay từ những ngày đầu thành lập chi nhánh tại Hải Phòng cho tới nay, Nhà máy Compact 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân gần như chiếm lĩnh toàn thị trường tại địa bàn và liên tục tiếp nhận những đơn hàng lớn cho các công trình, dự án, chung cư,…Với châm ngôn “Sự uy tín tạo nên thành công”, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và có vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trở thành đối thủ đáng gờm với các đối tác cạnh tranh cùng ngạch.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét